fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง-เศรษฐา” แทคทีมปราศรัยพิจิตร-พิษณุโลก

Featured Image
เพื่อไทย เตรียมลุยพิจิตร-พิษณุโลก “อุ๊งอิ๊ง-เศรษฐา”แทคทีมปราศรัย 3 เวที วางคิวสัปดาห์หน้ารุกพื้นที่เมืองหลวง

 

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงภารกิจพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่จังหวัดพิจิตร และจังหวัดพิษณุโลก ระหว่างวันที่ 11-12 มีนาคมนี้ว่า วันแรกคณะพรรคเพื่อไทย ที่นำโดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้วหัวหน้าพรรค จะลงพื้นที่จังหวัดพิจิตร โดยช่วงเช้าจะเข้าสักการะหลวงพ่อเพชร ที่วัดท่าหลวง อำเภอเมือง ก่อนเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สนามวิทยาลัยเทคนิค อำเภอเมือง ในช่วงเย็น

 

 

ส่วนวันที่สอง คณะพรรคเพื่อไทย จะลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก โดยช่วงเช้า จะเข้าสักการะหลวงพ่อพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดใหญ่) จากนั้นจะเปิดเวทีปราศรัย ที่อาคารวังเป็ดร่วมใจ อำเภอบางระกำ และช่วงเย็น จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่สวนกลางเมือง อำเภอเมือง มุ่งเน้นนำเสนอนโยบาย ทั้งเรื่องราคาพืชผลการเกษตรการบริหารจัดการน้ำ โดยไฮไลต์ครั้งนี้ จะเป็นเวทีปราศรัยแรกที่นางสาวแพทองธาร และนายเศรษฐา จะขึ้นเวทีปราศรัยพร้อมกันทั้ง 3 เวที

 

 

ส่วนสัปดาห์ถัดไป นายเศรษฐา จะลงพื้นที่กรุงเทพมหานครเป็นหลัก ส่วนนางสาวแพทองธาร จะมาร่วมด้วยบางพื้นที่ และยังคงเดินสายขึ้นเวทีปราศรัยช่วงสุดสัปดาห์เช่นเดิมซึ่งยังไม่มีกำหนดแน่ชัดว่าจะหยุดพักเมื่อไหร่ เพราะนางสาวแพทองธาร ยังยืนยันที่จะช่วยหาเสียงให้กับพรรคเพื่อไทยต่อไป

 

 

ขณะเดียวกัน นายณัฐวุฒิ ยังย้ำว่า พรรคเพื่อไทย ไม่ได้ให้ความสำคัญกับวันยุบสภา เพราะเป็นเรื่องของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่พรรคพร้อมที่จะลงสนามเลือกตั้งตลอดเวลา และจะลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชนตามแผนที่วางไว้ สำหรับการลงพื้นที่หาเสียงครั้งแรกของนายเศรษฐา ที่คลองเตยเมื่อวานนี้ แม้จะเป็นบุคลากรหน้าใหม่ทางการเมือง แต่ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี และหลังจากนี้ไปจนถึงวันเลือกตั้ง นายเศรษฐา ก็จะลงพื้นที่พบปะประชาชน และขึ้นเวทีปราศรัยเสนอมุมมองนโยบายในมิติทางเศรษฐกิจ ควบคู่กับนางสาวแพทองธาร

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube