fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพนธ์” ปฏิเสธ ข่าวบิ๊ก ปชป.บีบ “ชัยชนะ” ไม่ให้ลงสมัครฯ ส.ส.

Featured Image
“นิพนธ์” ปฏิเสธ ข่าวบิ๊ก ปชป.บีบ ส.ส.ชัยชนะ ไม่ให้ลงสมัครฯ ส.ส. เชื่อเจ้าตัวไม่มีเจตนาร้าย ยันเป็นกำลังสำคัญสู้ศึกเลือกตั้งที่นครศรีฯ

 

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาปฏิเสธข่าวลือ ที่มีการปล่อยข่าวว่ากรรมการบริหารพรรค ปชป. ไม่พอใจและมีการกดดันนายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช ไม่ให้ลงสมัคร ส.ส.ในการเลือกตั้งว่าไม่เป็นความจริง จากกรณีปราศัยที่จ.พัทลุง เมื่อวันที่ 4 ที่ผ่านมา ซึ่งมีความเข้าใจเจตนาที่คลาดเคลื่อนนั้น โดยต่อมา ส.ส.ชัยชนะ ก็ได้ออกมาขอโทษกรณีดังกล่าวแล้ว โดยส่วนตัวคิดว่า เจ้าตัวไม่ได้มีเจตนาที่จะด้อยค่าสถาบันการศึกษาในประเทศ เพียงแต่ยกตัวอย่างให้เห็นถึงความพร้อมของผู้สมัครที่ต้องการนำความรู้ต่างๆมาพัฒนาบ้านเกิดให้เจริญรุ่งเรืองเท่านั้น

 

สำหรับส.ส.ชัยชนะนั้น ถือเป็นกำลังสำคัญในการสู้ศึกเลือกตั้งในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบุคคลที่ดูแลปัญหาทุกข์สุขของพี่น้องชาวนครศรีฯ มาตลอดการเป็นผู้แทนราษฎร อย่างการดูแลสุขภาพความปลอดภัยชาวบ้านช่วงแพร่ระบาดโควิด การว่ายน้ำเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ติดในสวนยางช่วงน้ำท่วมใหญ่ เป็นต้น ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวจะนำไปเป็นบทเรียนเพื่อแก้ไขให้มีความรอบคอบมากขึ้น และทราบว่าขณะนี้มีพรรคการเมืองบางพรรคพยายามที่จะทำให้เรื่องนี้เป็นประเด็นทางการเมือง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube