fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” ลุยเมืองคอน มั่นใจปชช.ตอบรับนโยบายรทสช.

Featured Image
“ธนกร” ลุยบ้านเกิดเมืองคอน รทสช. ลงพื้นที่มั่นใจประชาชนตอบรับนโยบาย เทคะแนนให้ยกจังหวัด เผยชาวบ้านฝากเป็นกำลังใจให้นายกฯ หายป่วยไวๆ

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อพบปะประชาชนรับฟังเสียงสะท้อนปัญหาความเดือดร้อน และความต้องการของพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช

 

 

รวมถึงเปิดตัว 9 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช ประกอบด้วย นายพูน แก้วภราดัย เขต 1 นายนนทิวรรธน์ นนทภักดิ์ เขต 2 นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เขต 3 นายสิทธิรัก ทิพย์อักษร เขต 4 นายฉัตรชัย ธนาวุฒิ เขต 5 นายธีระพงษ์ เพิ่มไกรนรา เขต 6 นายพิทยา ชุมภูทอง เขต 7 น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล เขต 8 และสายัณห์ ยุติธรรม เขต 9 โดยมีนายวิทยา แก้วภราดัย กรรมการบริหารพรรครวมไทยสร้างชาติร่วมด้วย ขณะที่นายสัมพันธ์ ทองสมัคร อดีตรัฐมนตรีก็ให้การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

 

ทั้งนี้ ระหว่างการลงพื้นที่ นายธนกรได้พูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกับชาวบ้านในพื้นที่ถึงปัญหาความเดือดร้อน และนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติที่จะเข้ามาช่วยบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมการกระตุ้นเศรษฐกิจเพื่อให้ภาคธุรกิจและการท่องเที่ยวเติบโต

 

นอกจากนี้ พี่น้องนครศรีธรรมราช ได้ฝากส่งกำลังใจให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม หายป่วยไว ๆ หลังทราบข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์มีอาการมือขวาบวมเข้าทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

 

นายธนกร กล่าวว่า ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ปฏิบัติงานในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอย่างเต็มที่ ห่วงตัวเองน้อยกว่าความห่วงใยที่มีต่อพี่น้องประชาชน ขยันลงพื้นที่เพื่อรับทราบติดตามการแก้ไขปัญหา และเร่งสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ นอกจากนี้ ยังได้วางแนวทางการแก้ไขปัญหาในระยะต่อไปจนเกิดเป็นนโยบายต่าง ๆ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ทั้ง “บัตรสวัสดิการพลัส” และให้สิทธิกู้ฉุกเฉิน 10,000 บาทต่อคน “เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ” 1000 บาทต่อเดือน การตั้งกองทุนพยุงราคาสินค้าเกษตร ราคายาง การแก้กฎหมายเกี่ยวกับที่ดิน

เพื่อให้ประชาชนที่ไม่มีเอกสารสิทธิ หรือมีที่ดินทับซ้อนกับที่ดินรัฐ ได้สิทธิครอบครองที่ทำกิน การปรับปรุงแนวเขตที่ดินของรัฐแบบบูรณาการ “One map” โครงการให้ทุนเรียนวิชาชีพอำเภอละ 100 ทุน เราเที่ยวด้วยกันภาค 2 และการเพิ่มศักยภาพประเทศ สร้างรายได้ โดยการพัฒนาโครงการพื้นฐานที่ทันสมัย การตั้งเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC และ ระเบียงเศรษฐกิจใหม่ 4 ภาค และการสร้างความสัมพันธ์กับประเทศต่าง ๆ

 

ซึ่งนโยบายเหล่านี้ได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ เนื่องจากเป็นนโยบายที่จับต้องได้ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อน ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ ปากท้องของพี่น้องประชาชนดีขึ้นอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม

 

ที่สำคัญประชาชนมองเห็นถึงความจริงใจในการทำงาน จึงมีความมุ่งหวังให้ พล.อ.ประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติ กลับมาบริหารประเทศสานต่อนโยบายที่ทำไว้ และเดินหน้าพัฒนาประเทศให้ดียิ่งขึ้น มั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช เทคะแนนเลือก ส.ส. ของพรรครวมไทยสร้างชาติยกจังหวัด

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube