Home
|
ข่าว

จุรินทร์มั่นใจกวาดสส.ปักษ์ใต้มากกว่า 40 ทำการเมืองสะอาด

Featured Image
“จุรินทร์” มั่นใจกวาดปักษ์ใต้มากกว่า 40 ที่นั่ง ชูจุดขายไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ ทำการเมืองสะอาด พร้อมรับใช้ประชาชน

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ย้ำถึงความมั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ จะต้องได้ ส.ส. 40 ที่นั่งขึ้นไป ทั้งตัวว่าที่ผู้สมัคร นโยบายพรรค และผลงานเป็นที่ประจักษ์ จะยิ่งสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องชาวใต้กลับมาให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ที่มีความผูกพันธ์มาอย่างยาวนาน

 

สำหรับการลงพื้นที่หาเสียง เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 3 เขต พร้อมเปิดเวทีปราศรัยที่จังหวัดพัทลุง ต้องยอมรับว่า ชาวพัทลุงให้การต้อนรับอบอุ่นเสมอ แม้ครั้งที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ จะได้ ส.ส.คนเดียว คือ นายนริศ ขำนุรักษ์ แต่ไม่เคยลืมบุญคุณชาวพัทลุง จึงตอบแทนด้วยการส่งผู้แทนของพี่น้อง เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และทำงานตอบแทนชาวมุสลิมทั่วประเทศ

 

โดยการเลือกตั้งครั้งหน้า จะเป็นการกู้ศักดิ์ศรีของชาวพัทลุงกลับขึ้นมา เพื่อพิสูจน์ว่า คนพัทลุงยังมีศักดิ์ศรีและคนพัทลุงจะไม่เลือกเงิน และเชื่อว่า คนพัทลุง “กินเหยื่อไม่กินเบ็ด” เพราะถ้าเลือกเงิน ก็จะได้เงิน แต่จะไม่ได้ผู้แทนที่มีคุณภาพ และไม่มีทางกู้ศักดิ์ศรีชาวพัทลุงคืนมาได้

 

อีกทั้งถ้าเลือกเงิน ก็จะได้การเมืองถอนทุนคืน การเมืองที่คอรัปชั่น ทำลายประเทศ ดังนั้น ขอทุกคนมาจับมือกับประชาธิปัตย์ สนับสนุนคนดี เพื่อให้นักการเมืองคุณภาพมารับใช้ และมาช่วยกันสนับสนุนการเมืองสะอาด ประชาธิปไตยสุจริตด้วยกัน ขอให้เลือกทั้งคนและพรรคในการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้

 

ด้านนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค และผู้อำนวยการเลือกตั้ง ระบุว่า ทุกเวทีการปราศรัย จะขอคะแนนเสียงให้เลือกทั้งคน ทั้งพรรค พร้อมย้ำคัดสรรผู้สมัครมาแบบคุณภาพคับแก้ว พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชน ขอไม่ต้องลังเลที่จะเลือก ดังนั้น ขอให้เชื่อมั่นในหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งพรรคที่แข่งกับ ปชป. ล้มหายไปหมดแล้ว แต่ ปชป. ยังอยู่ยาวมาถึง 77 ปี อยู่ได้ เพราะความเป็นสถาบันการเมือง ไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube