fbpx
Home
|
ข่าว

“ประเสริฐ” มั่นใจเพื่อไทย มาแน่ กวาด ส.ส.ยกโคราช

Featured Image
“ประเสริฐ” มั่นใจเพื่อไทย มาแน่ กวาด ส.ส.ยกโคราช หลังได้คนเก่าภูมิใจไทยมาช่วย ชี้ พลังประชารัฐ-ภูมิใจไทย-ชาติพัฒนากล้า เป็นคู่แข่งสำคัญ

 

 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวแสดงความมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์ยกจังหวัดนครราชสีมาอย่างแน่นอนโดยระบุว่าการเลือกตั้งรอบนี้ พรรคเพื่อไทยได้นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และอดีตกรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทยเข้ามาช่วยรวมถึงมีส.ส.เดิม และ ส.ส.รุ่นใหม่ที่มีความรู้ ความสามารถ อีกจำนวนหนึ่งเข้ามาเสริมพลังด้วย จึงทำให้เชื่อว่าจะมีความเป็นปึกแผ่นมากยิ่งขึ้น

 

ส่วนกำหนดการปราศรัยในวันนี้ของพรรค (4 มี.ค.66) ทั้ง 3 เวที (อาคารกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เทศบาลเมือง อำเภอปักธงชัย-ลานข้างสถานีรถไฟ อำเภอคง-สนามหน้าศาลากลาง อำเภอเมือง)นายประเสริฐ มองว่า จะมีประชาชนมาฟังปราศรัยแบบมืดฟ้ามัวดิน และจะมากกว่าเวทีของพรรครวมไทยสร้างชาติอย่างแน่นอน

 

นอกจากนี้นายประเสริฐ ยอมรับว่า พรรคพลังประชารัฐ (ตระกูลรัตนเศรษฐ) พรรคภูมิใจไทย รวมถึงพรรคชาติพัฒนากล้า คือคู่แข่งสำคัญ และพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาเป็นพื้นที่ใหญ่หลายพรรคการเมืองก็หวังปักธงแย่งเก้าอี้กัน แต่การเลือกตั้งรอบนี้ไม่เหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งกระแสตอบรับพรรคเพื่อไทยถือว่าดีมาก

 

ทั้งนี้การเลือกตั้งปี66 นายประเสริฐ จะส่งบุตรชายลงแทนหลังขยับขึ้นไปเป็นส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ โดยนายพชร จันทรรวงทอง จะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 14

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube