fbpx
Home
|
ข่าว

“ไตรรงค์” ลั่นมาอยู่ รทสช.เองไม่มีใครซื้อตัว

Featured Image
“ไตรรงค์” ลั่น มาอยู่ รทสช. เอง ไม่มีใครซื้อตัว ชี้ตกต่ำขนาดนี้อยู่ได้ยังไง เปรย “ชวน” บอกเอง ช่วย “จุรินทร์” นั่งหัวหน้าพรรค

 

 

นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงกรณี นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวพาดพิงพรรคการเมืองตกปลาในบ่อเพื่อนโดยได้ย้อนถามสื่อว่ามีการระบุชื่อพรรคที่ทำชั่วแบบนั้นหรือไม่ พร้อมระบุพรรคการเมืองก็ควรมีวิธีป้องกันไม่ให้คนย้ายออก

 

เมื่อถามว่า กรณีของนายไตรรงค์เป็นอย่างไร เพราะถูกมองว่าดึงคนประชาธิปัตย์มาร่วมงานกับรวมไทยสร้างชาติ นายไตรรงค์ กล่าวติดตลกว่า คนประชาธิปปัตย์ที่มาเหมือนผมเนี่ย ใครตกผมได้ และการที่เขาออกก็ไปถามเขาดูว่าทำไม ก็ไม่สามารถรักษาอุดมการณ์เดิมได้แล้ว บางคนที่อยู่ก็ไม่รักษาไว้ เมื่อก่อนนี้ประชาธิปัตย์เลือกตั้ง เลือกกรรมการบริหารพรรค ไม่เคยซื้อเสียง ระยะหลังนี้ซื้อ ส.ส. คนละแสน สองแสน ได้ข่าวบางคนถูกยัดไปถึงล้าน คนอย่างผมอยู่ได้ไง พรรคตกต่ำขนาดนี้

 

นายไตรรงค์ ย้ำอีกครั้งว่า ไม่ได้ตกใครมา เขามาเอง อย่าง นายชุมพล กาญจนะ ก็มีเงินเป็นพันล้าน ใครจะตกได้ อย่างตนรอให้คนมาตก แต่เสือกไม่มีใครตก ไม่ต้อง ไม่ต้องให้ตน 200 ล้านบาท แค่ 1 ล้านบาท ก็ไปแล้ว และยืนยันอีกครั้งว่าคนที่มาด้วยเงิน ไม่มี ส่วนใหญ่ก็เพราะทนอยู่ที่เดิมไม่ได้

 

เมื่อถามว่า นายจุรินทร์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ นายไตรรงค์ กล่าวว่า ไม่รู้ นายจุรินทร์ ไม่ค่อยมีเงิน ตนรวยกว่าเพราะภรรยารวย แต่ที่ได้เป็นหัวหน้าพรรค เพราะ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค บอกกับตนเองว่า ที่ได้เป็นเพราะพี่ช่วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube