fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน”ย้ำ ไม่ให้ราคา “ชูวิทย์” เผารังหนู

Featured Image
“อนุทิน” ย้ำไม่ให้ราคา “ชูวิทย์” ตอกกลับไม่เคยเอาเรื่องนอกบ้านไปพูดให้คนนอกฟัง ย้อนถามกล้าถ่มน้ำลายต่อหน้า”เนวิน” หรือไม่ บอกมโนไปเองไม่เคยสั่งจนท.สธ. ตรวจบาร์กัญชาในโรงแรม

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีวันนี้นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จะเดินทางไป”เผารังหนู” เพื่อทำกิจกรรมตัดต้นกัญชาให้ห่างไกลเยาวชน และชี้ให้เห็นมุมมืดของกัญชา ว่า บอกแล้วไม่ให้ราคา ก็ไม่ต้องพูดถึง ขอทำงานดีกว่า 3-4 เดือนยังต้องทำงานอยู่ พร้อมย้ำว่า บอกมาตลอดว่ามีการเมืองอยู่เบื้องหลังและรู้ด้วยว่าใครอยู่เบื้องหลัง และมั่นใจตัวเราเอง เราจะไปชกกับคนเขาทำไม คนพาลมา ก็อย่าไปชก หนีได้ก็หนี ส่วนกลัวเรื่องนี้จะทำให้พรรคเสียคะแนนนิยมหรือไม่ นายอนุทิน ระบุว่า ดูสิ่งที่เกิดขึ้นเชื่อว่าประชาชนเลือกได้

 

 

เมื่อถามว่า มีการพาดพิงถึงนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ค่อนข้างรุนแรง นายอนุทิน กล่าวว่า นายเนวิน บอกว่าพี่ก็อยู่บ้านของพี่ดีๆอยู่แล้ว จะไปสู้กับใคร พวกเราเคยสู้กับใคร ทำงานอย่างเดียว ส่วนเรื่องนี้จะจบอย่างไร ก็ไปถามนายชูวิทย์ เพราะตนจบไปตั้งนานแล้ว ตนไม่เคยเริ่ม ส่วนจะปล่อยนายชูวิทย์ จะพูดไปเรื่อย ๆ ใครสนุก ตนไม่ได้สนุกด้วย ก็ถือว่าไม่มีอะไรพี่น้องตนก็ไม่เห็นมีใครรู้สึกรู้สาอะไรสักคนเลยทำงานอย่างเดียว

 

 

เมื่อถามถึงกรณีนายชูวิทย์ ระบุด้วยว่า ปล่อยให้พรรคภูมิใจไทย ยืมจมูกนายเนวินหายใจไม่ได้ จะไปกันใหญ่ นายอนุทิน กล่าวว่า ตนนะหรือ ไปยืมจมูกคนอื่นหายใจแปลว่ายังไง ไม่เข้าใจ รวมถึงแฉว่าตนเอง เคยไปพูดว่ารำคาญนายเนวิน ที่ไม่ปล่อยให้หายใจเอง นายอนุทิน ระบุว่า จะไปพูดให้คนอย่างคุณชูวิทย์ฟังได้ไง ตนไม่เคยเอาเรื่องคนในบ้านไปบอกคนนอกบ้านอยู่แล้ว บ้านตนอยู่อบอุ่นดีอยู่แล้วมีพี่มีน้องมีพ่อแม่ใช่หรือไม่ ภูมิใจไทยอบอุ่นจะตายมีแต่คนเข้ามาอยู่

 

ส่วนกรณีที่นายชูวิทย์ถ่มน้ำลายใส่ภาพของนายเนวิน นั้นก็ไม่รู้สึกอะไรเลย เชื่อว่าถ้าเขาเจอนายเนวิน ดูซิเขาจะทำอย่างนั้นหรือเปล่า ถ้าเขาทำอย่างนั้น เจอนายศักดิ์สยาม เขาจะทำอย่างนั้นหรือเปล่าถ้าทำต่อหน้าก็ค่อยว่ากันอีกที

 

 

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงกรณีมีเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขไปตรวจบาร์ขายกัญชา ในโรงแรมของนายชูวิทย์ เป็นการกลั่นแกล้งนายอนุทิน กล่าวว่า ไม่ใช่ ตนปล่อยวางอะไร ก็ปล่อยวางจริงบางทีคนก็บ่นเหมือนกันเวลานิ่งไม่สนใจอะไรเลย เพราะจริงๆตนมีงานอื่นทำจะไปสั่งให้ตรวจร้านไม่ใช่เรื่อง ไม่เคยคิดอยู่ในหัว มโนกันไปเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube