fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ปัดไม่รู้มีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขบุกตรวจ รร.”ชูวิทย์”

Featured Image
“อนุทิน” ปัดไม่รู้มีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขบุกตรวจ รร.แรมเดอะเดวิส บางกอก ยัน ไม่ได้กลั่นแกล้ง “ชูวิทย์”

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ระบุถูกกลั่นแกล้ง เพราะมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุข บุกโรงแรมเดอะเดวิส บางกอก ซ.สุขุมวิท24 ซึ่งเป็นของ นายชูวิทย์ เพื่อตรวจบาร์กัญชา หลังออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนโยบายกัญชาของพรรคภูมิใจไทย และ เปิดโปงการทุจริตรถไฟฟ้าสายสีส้มของกระทรวงคมนาคม ว่า ยังไม่ทราบเรื่อง และยังไม่ได้รับรายงาน ว่า มีเจ้าหน้าที่จากกระทรวงสาธารณสุขเข้าไปตรวจสอบ เพราะวันนี้ปฏิบัติงานอยู่ที่ทำเนียบรัฐบาลทั้งวัน

 

ขณะเดียวกันในช่วงนี้ ถือเป็นช่วงสุดท้ายของรัฐบาลชุดนี้แล้ว ซึ่งเรื่องนโยบายต่างๆ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข และอธิบดีจะเข้ามามีบทบาทมากขึ้น เพราะเมื่อเป็นรัฐบาลรักษาการแล้ว ก็ต้องรู้ว่าจะทำงานได้แค่ไหน

 

 

นายอนุทิน ยังยืนยันว่า ไม่ได้มีการกลั่นแกล้งนายชูวิทย์ เพราะทั้งตัวเอง ทั้งพรรคภูมิใจไทย ต่างก็เคยโดนใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งเป็นเรื่องการเมืองที่หนีไม่พ้น พร้อมทั้งฝากไปถึงนายนายชูวิทย์ ว่า ตอนนี้ควรจะออกมา กดดันผู้ที่ทำให้กฎหมายกัญชาไม่ผ่านสภา และทวงถามกลุ่มคนที่ทำให้กฎหมายดังกล่าวไม่ผ่านสภามากกว่า

 

เมื่อถามว่าพรรคภูมิใจไทยถือเป็นแพะหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า พรรคภูมิใจไทยไม่ใช่แพะ และย้อนกลับว่าถ้าหากทำงานการเมือง และทนแบบนี้ไม่ได้ ก็ต้องอยู่ที่บ้าน แต่พรรคภูมิใจดีหน่อย ตรงที่ไม่เล่นเกมแบบนี้

 

ส่วนที่นายชูวิทย์พาดพิงไปถึงนายเนวิน ชิดชอบ ว่าอยู่เบื้องหลัง นายอนุชิน ยืนยันว่า นายเนวิน เป็นพี่คนหนึ่งที่ตนเองนับถือ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริหารราชการแผ่นดิน ย้ำว่า การจะตัดสินใจอะไร ดำเนินนโยบายอยู่ที่ตัวเอง จบที่ตัวเองไม่ผ่านใคร ถ้าหากเป็นถึงรองนายกรัฐมนตรีแล้วไปปรึกษาคนอื่นก็แย่แล้ว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube