fbpx
Home
|
ข่าว

“สาธิต” รับลต.รอบนี้แข่งขันดุเดือดภาคกลางปชป.หวัง 15 ที่นั่ง

Featured Image
“สาธิต” รับเตรียมผู้สมัครส.ส.ภาคกลางประชาธิปัตย์เกิน 70%แล้ว ตั้งเป้า 15ที่นั่ง มองเลือกตั้งรอบนี้แข่งขันดุเดือด ขอประชาชนเลือกผู้แทนที่ดีอย่าเลือกธุรกิจการเมือง

 

 

นายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคกลาง เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. กล่าวถึงความคืบหน้าการเตรียมผู้สมัคร ส.ส.ภาคกลาง ไปแล้ว 70% คาดว่าจะเปิดตัวทั้งหมดเร็วๆ นี้ ส่วนบางจังหวัดยังอยู่ในขั้นตอนการสรรหาผู้สมัคร เช่น สระแก้ว ปราจีนบุรี พระนครศรีอยุธยาบางเขต

 

สำหรับ ส.ส.ราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ที่ลาออกไปสังกัดพรรคการเมืองอื่นนั้น พรรคก็ได้คนใหม่มาแล้ว แต่ต้องยอมรับว่า พื้นที่ราชบุรีการแข่งขันที่ค่อนข้างรุนแรง แม้ไม่มั่นใจในตัวผู้สมัครคนใหม่ แต่ต้องทำให้เต็มที่ จะได้ ส.ส. กลับมาหรือไม่ ก็อยู่ที่พี่น้องประชาชนตัดสินในวันเลือกตั้ง

 

ขณะเดียวกัน นายสาธิต เปิดเผยด้วยว่า แคมเปญการหาเสียงเลือกตั้งของภาคกลาง ได้หารือกับนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคฯ ตลอด ซึ่งภาคกลางเป็นพื้นที่ใหญ่ รวม 26 จังหวัด จะมียุทธศาสตร์การหาเสียงที่ต่างกัน พร้อมตั้งเป้าไว้ 15 ที่นั่งในภาคกลาง

 

อย่างไรก็ตาม นายสาธิต มองการเลือกตั้งครั้งหน้า จะเกิดการแข่งขันที่รุนแรง พร้อมฝากประชาชนเลือกผู้แทนที่ดี แต่ถ้าเลือกผู้แทนที่เป็นธุรกิจการเมืองเข้าไปมีอำนาจ จะกระทบกับประชาชน ดังนั้น ทุกคนต้องช่วยกัน ร่วมมือกันติดกระดุมเม็ดแรก

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube