fbpx
Home
|
ข่าว

“กรณ์” เปิดตัวผู้สมัครส.ส.ใต้ชาติพัฒนากล้า 20 คน

Featured Image
“กรณ์”นำทีมชาติพัฒนากล้า ลุยพัทลุง เปิดตัวว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ จำนวน 20 คน มั่นใจมีคุณภาพสูง ต้องมีสักคนได้เข้าสภา

 

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมด้วย นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรค พล.ต.ธชา จินตวร ผศ.ดร.เอราวัณ ทับพลี รองเลขาธิการพรรค นายอรัญ พันธุมจินดา ผู้อำนวยการพรรค เดินทางไปยัง จ.พัทลุง เพื่อเปิดตัวว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ จำนวน 20 คน เริ่มจากเจ้าของพื้นที่นายธนากร บุญสนิท ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง ตามมาด้วย อดีต ส.ส. 3 สมัย ดร.อิสมาแอล เบญอิบรอฮีม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ปัตตานี นายเทมส์ ไกรทัศน์ นางสาวอรทัย เกิดทรัพย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภูเก็ต นายจูรี นุ่มแก้ว ผศ.ดร.ประสิทธิ์ รัตนพันธ์

 

 

นายพงศธร สุวรรณรักษา นายนวกัณฑ์ อุบล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สงขลา นายลิขิต ศรีชาติ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร นายอนุวัตร์ รจิตานนท์ นางพงศ์ศรี นาคเมือง นายสุพจน์ บานเย็น นายวศุธน เรืองขนาบ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี ร.ท.โอฬาร สุตตะนาคา ร.ท.ชัยฤทธิ์ นาทอง นายสุเทพ นาคสัน ด.ต.นเรศ เกสรินทร์ นายสุรินทร์ เมฆาวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช นายกิตติศักดิ์ ยามาสัน และนายประสิทธิ์ แซ่อึ้ง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สตูล

 

 

นายกรณ์ กล่าวว่า วันนี้พรรคชาติพัฒนากล้ามาเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 20 คน โดยมั่นใจว่าได้คัดผู้สมัครที่มีคุณภาพ แม้ว่าพรรคจะไม่ได้ส่งครบทุกเขตก็ตาม แต่ให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพของตัวผู้สมัคร พร้อมตั้งความหวังในภาคใต้ไว้สูง และพบว่าชาวบ้านเดือดร้อนเรื่องของปากท้อง ทั้งปัญหาทางเศรษฐกิจ ปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตร

 

โอกาสในการมีงานดี ๆ ทั้งการท่องเที่ยว รวมไปถึงระบบโครงสร้างพื้นฐาน ที่ยังด้อยมาตรฐาน ก็พบว่าชาวใต้ต้องการความเปลี่ยนแปลงที่สร้างสรรค์ จับต้องได้ จึงได้นำเสนอนโยบายมาแล้ว สะท้อนตัวตนที่แท้จริงของพรรค มีความเชี่ยวชาญทางด้านเศรษฐกิจ ทางด้านแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน

 

ทั้งนี้ ตั้งแต่ปล่อยนโยบายของพรรคออกไป ได้รับเสียงตอบรับดีมากจากพี่น้องประชาชนและโดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่น้อง 14 จังหวัดภาคใต้ ก็ต้องถือว่าเป็นบวก ผู้สมัครของพรรคทุกคนเดินด้วยความมั่นใจ โดยมั่นใจว่า ในผู้สมัคร 20 คน ต้องมีคนที่ได้เดินเข้าสภาอย่างแน่นอน อย่างน้อยต้องได้ 5-6 คน

 

 

ขณะเดียวกัน นายกรณ์ ได้กล่าวช่วงหนึ่งของการปราศรัยให้กับว่าที่ผู้สมัคร และพี่น้องประชาชนที่มาร่วมรับฟังกันอย่างเนืองแน่นหอประชุมเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยทักษิณว่า พรรคชาติพัฒนากล้า มีนโยบายนำหวยใต้ดิน บ่อนเถื่อน ลอตเตอรี่ราคาแพง ทุกอย่างที่อยู่นอกระบบ ถึงเวลาแล้วที่เราจะยอมรับความจริงว่าเรื่องเหล่านี้มันมีอยู่ในสังคมไทย

 

 

บางเรื่องที่เป็นสีดำเรารับไม่ได้ ต้องกำจัด เอามานับเป็นธุรกิจไม่ได้ แต่ในเรื่องที่มันเป็นสีเทา เราเอามาไว้ที่สว่างดีกว่าไหมจะได้กำกับได้ เก็บภาษีได้ ซึ่งจะเป็นโอกาสในการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับประเทศ ชัดเจนคือสิ่งที่เรียกว่า กาสิโนรีสอร์ต คือการสร้างสถานที่ท่องเที่ยวที่อาจจะออกใบอนุญาตการมีกาสิโนด้วย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube