fbpx
Home
|
ข่าว

ว่าที่ผู้สมัครส.ส.แพร่ ก้าวไกลประสบอุบัติเหตุรถชนสาหัส

Featured Image
ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แพร่ ก้าวไกล ประสบอุบัติเหตุรถชนสาหัส ด้านโรม ขอเจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนหาคนผิด บอกยังไม่ชัดเกี่ยวข้องกับประเด็นการเมืองหรือไม่

 

 

นายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณี นายติรานนท์ เวียงธรรม หรือ ‘ทนายเคน’ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แพร่ พรรคก้าวไกล ประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และได้รับบาดเจ็บสาหัส ว่า พรรคทราบเรื่องนี้ด้วยความเป็นห่วงอย่างยิ่ง ขณะนี้นายปดิพัทธ์ สันติภาดา ส.ส. พิษณุโลก และกรรมการบริหารพรรคก้าวไกล สัดส่วนภาคเหนือ ได้เดินทางไปดูอาการของนายติรานนท์แล้ว

 

 

นายรังสิมันต์ กล่าวต่อว่า ถึงตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร หรือมีประเด็นทางการเมืองเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ ดังนั้นเพื่อให้เกิดความกระจ่างและเพื่อความเป็นธรรมแก่ว่าที่ผู้สมัครของเราขอให้เจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการสอบสวนหาผู้ต้องหามารับผิดโดยเร็วที่สุด

 

 

สำหรับนายติรานนท์ หรือ ทนายเคน เป็นคนแพร่โดยกำเนิด เคยทำงานทนายความอยู่ที่กรุงเทพฯ ระยะหนึ่ง ก่อนกลับมาใช้ชีวิตที่บ้านเกิด และเป็นทนายความอาสาประจำศาลจังหวัดแพร่ ช่วยเหลือประชาชนที่มีปัญหาด้านคดีความแต่มีรายได้น้อย ให้สามารถเข้าถึงความช่วยเหลือทางกฎหมาย ทั้งนี้ เมื่อ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา บนเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคก้าวไกลที่จังหวัดลำปาง เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคเหนือ โดยมีนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค ขึ้นปราศรัย นายติรานนท์ก็ได้แนะนำตัวต่อประชาชนบนเวที ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แพร่ เขต 1 ของพรรคก้าวไกลด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube