Home
|
ข่าว

“วราวุธ” ปราศรัยสุพรรณขอแลนด์สไลด์-โดรนตกใส่คุณหญิงแจ่มใส

Featured Image
“วราวุธ” ซัด บางพรรค เข้ามายกที่ดิน ใน อ.ด่านช้าง ไปแจกคน จังหวัดอื่น ลั่นไม่ยอมแน่ เหน็บใกล้เลือกตั้งเข้ามาแจกของเพียบ ขณะเกิดเหตุระทึก! โดรนถ่ายภาพตกใส่ศีรษะ “คุณหญิงแจ่มใส” เลือดออก 5 แผล แต่ฟังปราศรัยยันจบ บอก ได้เลือดแล้ว จะมีแต่ความโชคดี

 

 

เวทีปราศรัยของพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) โรงเรียนบรรหารแจ่มใสวิทยา 3 อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค ขึ้นปราศรัยตอนหนึ่งว่า ชทพ.ต้องแลนด์สไลด์ใน จ.สุพรรณบุรี แลนด์สไลด์แปลว่า ชัยชนะแบบถล่มทลาย อยากให้รวมใจแบบถล่มทลายใน จ.สุพรรณบุรี ใครบอกจะเลือกแล้วไม่กา “บาป” เพราะสาบานต่อหน้าพระ

 

 

จากนั้น นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรค ขึ้นปราศรัยว่า ตอนนี้ใกล้เลือกตั้งพรรคนั้น พรรคนี้ เข้ามาแจกของสารพัด แต่ที่ผ่านมาหายไปไหน ถามว่า ก่อนหน้านี้ไม่มีเลือกตั้งไม่ทำงานกันหรืออย่างไร แบบนี้อยากให้เลือกตั้งทุกวัน อ.ด่านช้างจะได้มีของแจกทุกวัน แต่รู้หรือไม่ 3-4 ปีที่ผ่านมา ใน อ.ด่านช้าง ตนมาเจาะบ่อบาดาลเกือบร้อยบ่อ เจาะกันจนพรุน ขณะเดียวกัน มีบางพรรคมาที่ จ.สุพรรณบุรี มาที่ ต.วังยาว อ.ด่านช้าง มาแจกที่ดิน ซึ่งที่ของ ต.วังยาวแท้ๆ

 

 

แต่กำลังยกไปให้คนจังหวัดอื่น คนสุพรรณบุรียอมหรือไม่ จะเอาไปให้ได้อย่างไร ตนขอยืนยันว่า ที่ด่านช้างต้องเป็นของคนด่านช้างเท่านั้น นอกจากนี้ หลายพรรคมีข้อเสนอหลายอย่าง ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาระยะสั้น แต่ระยะยาวก่อปัญหาให้คนรุ่นต่อไป ส่วนพรรคชาติไทยพัฒนา แก้ปัญหาวันนี้เพื่อลูกหลานของเราในอนาคต ไม่ใช่มาทิ้งปัญหาไว้ มันไม่ใช่แนวทางพรรค

 

 

ดังนั้น ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอฝากนายเสมอกัน เที่ยงธรรม ส.ส.สุพรรณบุรี และฝากพรรค ชทพ. เห็นสีชมพูที่ไหน กาทันที และอีกไม่นานความรักที่ชาว อ.ด่านช้างให้ ชทพ.จะได้รับการพิสูจน์ อีกไม่นานความห่วงหาที่เรามีให้กัน 40 กว่าปีจะได้รับการทดสอบ เราไม่เคยบอกว่า อ.ด่านช้าง เป็นของพรรคใด ตระกูลใด แต่เราทำงานมาตั้งแต่รุ่นพ่อ ดังนั้น ขอโอกาสให้พวกเราทำงานต่อ

 

 

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่นายวราวุธกำลังปราศรัยในช่วงท้าย ปรากฏว่าเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น โดยโดรนถ่ายภาพที่กำลังเก็บภาพบรรยากาศการปราศรัยอยู่มุมสูงได้ตกใส่ที่ศรีษะคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ที่นั่งให้กำลังใจอยู่ข้างเวที สร้างความตกใจให้กับแกนนำและประชาชนที่มาร่วมฟังปราศรัย โดยเฉพาะ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานคณะกรรมการอำนวยการ และนางสุวรรณา ศิลปอาชา ภรรยาของนายวราวุธ รวมถึงนายวราวุธที่หันมามองด้วยความตกใจ คิดว่ามารดาเป็นลม

 

 

ทั้งนี้ คุณหญิงแจ่มใสได้รับบาดเจ็บที่แก้ม ขมับ หน้าผาก จำนวน 5 แผลด้วยกัน โดยมีมูลนิธีเสมอกันกู้ภัย ที่จอดแสตนบายด์อยู่ได้เข้ามาปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอำเภอด่านช้างได้รุดมาทำแผลให้ โดยหลังจากทำแผลเสร็จ ซึ่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลดังกล่าว ยังได้แจ้งกับคุณหญิงแจ่มใส่ว่า เป็นเด็กนักเรียนทุนบรรหารแจ่มใส จนจบแพทย์และมาทำงานที่ภูมิลำเนา ขณะที่หลังทำแผลเสร็จสิ้น คุณหญิงแจ่มใส ได้นั่งฟังปราศรัยต่อจนจบ และยังได้กล่าวกับคนใกล้ชิดว่า “เสียเลือดแล้วทีนี้แหละจะมีแต่ความโชคดี”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube