fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กโจ๊ก” ส่งบิ๊กใหม่บินด่วนสางปมฆ่า 4 ศพนราฯ

Featured Image
“บิ๊กโจ๊ก” ส่ง ‘บิ๊กใหม่’ ผู้เคยคร่ำหวอดใน 3 จชต.บินด่วนสางปมฆ่าโหด 4 ศพ

 

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ได้ส่ง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ อดีตรอง ผบ.ตร.ในฐานะที่ปรึกษาคณะทำงานตำรวจ เดินทางลงพื้นที่ประชุมติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายฆ่าโหด 4 ศพ ที่ อ.แว้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 4 คน โดยผู้ต้องสงสัย 1 คน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่จึงได้ปล่อยตัวไป โดยการประชุมใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

 

 

ทางด้านแหล่งข่าวระดับสูงเปิดเผยว่า คดีนี้มีความคืบหน้าระดับหนึ่ง แต่ประจักษ์พยานหลักฐาน ยังไม่สามารถที่จะมัดตัว 1 ใน 3 ผู้ต้องสงสัย ที่เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุและเป็นกุญแจสำคัญในคดีนี้ ต่อมา พล.ต.อ.สุชาติ พร้อมคณะฯได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งวัตถุพยานที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บรวบรวมไว้ในการตรวจสอบทางหลักนิติวิทยาศาสตร์ ต้องใช้หลักเคมีฟิสิกส์เข้ามาในการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานนำไปพิสูจน์เพื่อมัดตัวคนร้าย โดยภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ซึ่งคนร้ายใช้เป็นจุดสังหาร พบปลอกกระสุนปืนพก 1 ปลอก

 

 

ตกอยู่และมีรอยเลือดหยดเป็นทางลักษณะคล้ายช่วยกันลากศพผู้เสียชีวิต และพบว่ายังมีหลักฐานสำคัญๆอีกหลายรายการที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บรวบรวมเพิ่มเติม รวมทั้งลายนิ้วมือตามขวดน้ำดื่ม ส่วนรถยนต์เก๋งที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะอำพรางศพเป็นของผู้ตายคือนายมูฮัมหมัดอาลียะ เราะห์มัต ที่มีการซื้อขายแบบโอนลอยมา 3 ทอด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube