fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน” นำทีมพท.เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพิ่มอีก 16 คน

Featured Image
“หมอชลน่าน” นำทีมเพื่อไทยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพิ่มอีก 16 คน ขอประชาชนเปลี่ยนผลโพลเป็นคะแนนเสียงสู่เป้าหมายแลนด์สไลด์

 

 

พรรคเพื่อไทย นำโดยนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กทม. พรรคเพื่อไทย นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรคเพื่อไทย ร่วมการแถลงข่าว

 

โดยนพ.ชลน่าน กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยได้ประกาศกลยุทธ์และเป้าหมายไว้อย่างชัดเจนที่ต้องชนะเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ ให้ได้จำนวน ส.ส.มากกว่ากึ่งหนึ่งของสภาฯ เพื่อให้ได้อาณัติจากพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง ด้วย 3 กลยุทธ์หลักคือ ผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรค นโยบายที่นำเสนอต่อพี่น้องประชาชน ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยได้นำเสนอนโยบาย แล้วทำได้จริง ซึ่งความเชื่อมั่นของประชาชนที่มีต่อการดำเนินนโยบายของพรรคเพื่อไทย ทำให้พรรคได้รับความนิยมมากขึ้น และว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย แม้พรรคจะยังไม่ประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการ แต่พี่น้องประชาชนได้ประกาศแล้ว ซึ่งผลโพลในหลายครั้งที่ผ่านมา ความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นเท่าตัว

 

ต้องขอขอบคุณว่าที่ผู้สมัครที่อาสาเข้ามาทำงานร่วมกันกับเรา หลังจากนี้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ที่เปิดตัวไปแล้ว จะเข้าสู่กระบวนการสรรหาและฟังความเห็นของประชาชนในพื้นที่ และเข้าสู่กระบวนการคัดเลือกของพรรคต่อไป ขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคน วันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ได้เลือกตั้งแน่นอน พรรคเพื่อไทยพร้อมทำหน้าที่ตรงนี้เพื่ออนาคตของพวกเราทุกคน

 

ในวันนี้พรรคเพื่อไทย ขอเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. พรรคเพื่อไทย ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง และภาคใต้ จำนวน 16 คน ได้แก่

 

ภาคเหนือ จำนวน 1 คน
– นครสวรรค์ นายกวี อัศวรัตน์ จ.นครสวรรค์

 

ภาคอีสาน จำนวน 3 คน
– ร้อยเอ็ด นายนรากร นาเมืองรักษ์
– สุรินทร์ นายอนุชา วัชรศีขร และนายพรเทพ พูลศรีธนากูล

 

ภาคกลาง จำนวน 4 คน
– อ่างทอง นายชวกร ศรีราชา
– ชัยนาท นายสมชาย สิทธิบรวงษ์
– ราชบุรี นายไก่ ห้องริ้ว และนายธนธัช จังพานิช

 

ภาคใต้ จำนวน 8 คน
– ตรัง ทพญ.สรวีย์ ภัทรอิสริยาไชย, นายสุริยะ นันตสินธุ์, น.ส.สไบทิพย์ ลิประพันธ์
และนพ.วิโรจน์ ทองโอเอี่ยม
– นครศรีธรรมราช นายสมศักดิ์ เมธา
– สตูล นายซอลีฮีน อิสมาแอล
– สงขลา ร.ต.ต. สมศักดิ์ แสงประดับ
และนางซีดาวาตีย์ เบ็ญบาเห็ม

 

ด้านนายวิสุทธิ์ ระบุว่า พรรคเพื่อไทยถือเป็นพรรคที่มีความพร้อมมากที่สุด เราเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เกือบครบทุกเขตแล้ว ยังเหลือบางเขตที่ยังไม่แล้วเสร็จเนื่องจากมีผู้สมัครเยอะมาก ประมาณ 8-10 คน ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณา ทุกคะแนนเสียงมีความหมาย ทั้ง ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อและ ส.ส.ระบบเขต โดยเฉพาะ ส.ส.ระบบเขตมีความสำคัญมาก ที่จะยกมือโหวตนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทยเพื่อชี้ชะตาอนาคตของประเทศชาติบ้านเมือง เราลำบากมา 8 ปี จะลำบากต่อไปหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชน เราเคยทำได้ เราทำมาแล้ว และเราจะทำอีก เราจะทำให้ประชาชนกลับมามีความสุขอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube