fbpx
Home
|
ข่าว

รทสช.เปิดตัว 4 ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก “เสธ.หิ” มั่นปักธงได้แน่

Featured Image
รทสช.เปิดตัว 4 ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก “เสธ.หิ”ลั่น มุ่งมั่นเดินไปข้างหน้า เติบโตไปพร้อมกับ”บิ๊กตู่”เชื่อปักธงเมือง 2 แควได้แน่นอน

 

 

นายหิมาลัย ผิวพรรณ หรือ “เสธ.หิ” ผู้ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมนายธวัชชัย กันนะพันธุ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก และ นายนฤภพ ลิมปะพันธุ์ ประธานสภา อบจ.พิษณุโลก แถลงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พิษณุโลก 4 เขตเลือกตั้ง พรรครวมไทยสร้างชาติ ประกอบด้วย เขต 1 นายธนิท กิตติจารุรักษ์ เขต 2 นายพัฒณปกรณ์ ดอนตุ้มไพร (จ่าเจี๊ยบ) อดีตผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 3. นายวิเชียร ภักดี สจ.เขตอำเภอวังทอง และ เขต 5 นายชนะชน อ่อนอ้าย ลูกชาย นายมานัส อ่อนอ้าย ส.ส.พิษณุโลก พรรคพลังประชารัฐ ส่วนเขต 4 ยังไม่ลงตัว

 

 

ขณะเดียวกัน นายหิมาลัย เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติมุ่งมั่นเดินไปข้างหน้า เติบโตต่อไปพร้อมกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ที่จงรักภักดีรักชาติ รักแผ่นดิน ก่อนลงพื้นที่ภาคเหนือครั้งแรกมีความกังวลใจว่า ประชาชนจะตอบรับดีไหม แต่พอลงพื้นที่ก็สดชื่นหัวใจ พล.อ.ประยุทธ์ ยังเป็นที่รักของชาวบ้าน โดยเฉพาะในเขต จ.พิษณุโลก

 

เดิมนั้น มีแต่ความเดียวดาย เหมือนต้นหญ้าที่แห้งเหี่ยวเฉา เมื่อลงมาพบกับอดีตนายก อบต.พิษณุโลกและประธานสภา อบจ.พิษณุโลก รวมถึง ส.จ. นำทีมมาให้กำลังใจ เสมือนหยดน้ำหล่อเลี้ยงต้นหญ้าให้ฟื้นคืนชีวิตใหม่ เสมือนพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ฟื้นคืนชีวิตชุ่มชื้นเบ่งบานต่อไปที่ จ.พิษณุโลก

 

 

ด้านนายธวัชชัย อดีตนายกอบจ.พิษณุโลกหลายสมัย ระบุว่า พรรครวมไทยสร้างชาติมีความตั้งใจ โดย เสธ.หิมาลัย มอบหมายให้ตนดูแล ว่าที่ผู้สมัครทุกเขตในจังหวัดพิษณุโลก จะทำให้พรรครวมไทยสร้างชาติปักธงใน จ.พิษณุโลกให้ได้ เพื่อการพัฒนาและมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น ขอให้เชื่อมั่น พล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ คงจะต้องขอแรงคนจ.พิษณุโลกร่วมกันสนับสนุนด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube