fbpx
Home
|
ข่าว

“กรณ์” หวังชาติพัฒนากล้าปักธงภาคใต้ 5 ที่นั่ง

Featured Image
“กรณ์” นำทีมพร้อมชาติพัฒนากล้าลงพื้นที่ภูเก็ต โหมกระแสผู้สมัครโพลล์มาแรง มั่นใจภาคใต้ได้อย่างน้อย 5 ที่นั่งแน่นอน

 

 

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต นายเทมส์ ไกรทัศน์, น.ส.อรทัย เกิดทรัพย์ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา ขวัญใจคนใต้ และนายจูรี นุ่มแก้ว ลงพื้นที่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อดูวิถีชุมชน แหล่งวัฒนธรรม ศาสนา ที่ชุมชนบ้านบางโรง และแหล่งท่องเที่ยว หาดสุรินทร์ ที่สวยงามมีความเป็นธรรมชาติดั้งเดิม

 

นายกรณ์ กล่าวว่า วันนี้ภูมิใจที่ได้มีโอกาสสนับสนุนว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 คน เป็นคนรุ่นใหม่ เป็นคนเก่งและมีความตั้งใจอุทิศตนทำงานเพื่อสังคมอย่างจริงจัง ภาคใต้เราส่ง ส.ส.ทั้งหมด 20 คนมั่นใจในคุณภาพของผู้สมัครของพรรคชาติพัฒนากล้าทุกคน แต่ถ้าจะให้ตอบว่า ความคาดหวังจริง ๆ มีเท่าไร ก็ตอบอย่างมั่นใจว่า ภาคใต้ ชาติพัฒนากล้าได้อย่างน้อย 5 ที่นั่งแน่นอน

 

ด้านนายจูรี กล่าวว่า ขอให้ชาวภูเก็ตเลือกคนที่เป็นปากเป็นเสียงให้กับชาว จ.ภูเก็ตได้จากที่ได้รู้จัก จริงๆ การเลือกตั้งครั้งนี้ จะเป็นโอกาสสำคัญของคนภูเก็ต ที่จะได้เลือกคนรุ่นใหม่ เข้าไปเป็นนักการเมือง อย่าให้เกิดการผูกขาดเฉพาะคนไม่กี่ตระกูล และคนใช้เงินซื้อเสียงเข้าไปเป็น ส.ส. นโยบายของพรรคชาติพัฒนากล้า ไม่ใช่ประชานิยม แต่เป็นนโยบายที่จะรื้อโครงสร้างทางเศรษฐกิจ เพื่อให้ประชาชนลืมตาอ้าปากได้ ยกตัวอย่าง นโยบายยกเลิกแบล็กลิสต์บูโร แล้วใช้ระบบเครดิตสกอร์แทน อีกนโยบายคือ ส่งเสริมเศรษฐกิจสายมูที่มีอยู่ทุกจังหวัดเพื่อสร้างรายได้ให้เกิดขึ้นในชุมชน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube