fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ อวยพรคนโสด ขอให้สมหวังวาเลนไทน์นี้

Featured Image
นายกฯอวยพรคนโสด ขอให้สมหวังวาเลนไทน์นี้ ดีใจติดโผคนอยากมอบดอกกุหลาบให้ ยันไม่เคยเกลียดใครแม้คนไม่ชอบ

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี จะลงพื้นที่พบประชาชนในวันวาเลนไทน์หรือไม่ ว่าบอกแล้วว่ารักทุกคน รักทุกวัน วาเลนไทน์ก็ถือเป็นวันสำคัญ ซึ่งจริงๆ เป็นของต่างประเทศ วันนี้กลายเป็นของไทยไปด้วย ก็ยินดี ใครที่ยังไม่มีแฟนก็ขอให้มีแฟนทุกคนใครยังไม่แต่งงานก็ขอให้แต่งงานทุกคน ถ้าพยายามมาหลายปียังไม่สำเร็จก็ขอให้พยายามต่อไป ขอให้สำเร็จ

 

 

ส่วนที่นายกรัฐมนตรีติดโพล 1 ใน 5 คนดังที่ประชาชนอยากมอบกุหลาบให้เนื่องในวันวาเลนไทน์ ก็ขอขอบคุณและดีใจ ซึ่งนายกรัฐมนตรี ก็มอบดอกไม้ในดวงใจนายกรัฐมนตรีให้กับทุกคนเหมือนกัน ยืนยันว่า นายกรัฐมนตรีไม่มีอะไรกับใครทั้งสิ้น มีแต่ความปรารถนาดีให้คนทุกกลุ่มทุกฝ่ายไม่ว่าจะชอบไม่ชอบ นายกฯก็ไม่เคยเกลียดและไม่เคยโกรธแต่บางเวลามีอารมณ์บ้างแค่นั้นเอง เราคือคนไทยด้วยกันควรมอบความรัก ความปรารถนาดีและกำลังใจให้กัน

 

 

หากมีข้อบกพร่องหรือปัญหาอะไรต่างๆถามมาก็ตอบไปตนเป็นคนพูดความจริงและยืนยันในส่วนที่ตอบได้ ทั้งนี้ทุกศาสนาสอนให้เป็นคนดีหมดเราต้องรักกันให้มาก ไม่ใช่เฉพาะวาเลนไทน์ รักกันทั้งปีทั้งวันทั้งเดือนตลอดชีวิตต้องรักกันถ้าไม่รักกัน แผ่นดินเราก็จะไม่สงบ ซึ่งความรักจะก่อให้เกิดความร่วมมือและปัญหาต่างๆเราจะแก้ไขไปด้วยกันพร้อมกันด้วยความเข้าใจซึ่งกันและกัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube