fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” มั่นใจชทพ.คว้าชัยถล่มทลายสุพรรณบุรีทั้ง 5 เขต

Featured Image
“วราวุธ” มั่นใจ ชาติไทยพัฒนาคว้าชัยถล่มทลายสุพรรณบุรีทั้ง 5 เขต ท้าลองได้ก็ลอง บอกไม่เคือง แค่แปลกใจ ย้ำเป็นสิทธิ

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ดูดว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคชาติไทยพัฒนา ว่า เป็นเรื่องปกติทางการเมือง แต่ก็รู้สึกแปลกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป การเมืองก็มีการพัฒนาวัฒนธรรมใหม่ๆ ซึ่งตนอาจจะยึดติดกับ วัฒนธรรมเดิมๆ แบบที่พรรคชาติไทยพัฒนาทำมา ซึ่งก็เป็นสิทธิที่แต่ละฝ่ายสามารถทำได้

 

ทั้งนี้นายวราวุธ ระบุว่า ไม่ทราบมาก่อน ว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ ทาบทามน้องชายนายณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ไปลงแข่งเขต 1 สู้กับนายสรชัด สุจิตต์ ซึ่งตนเองก็แปลกใจอยู่มากพอสมควรและก็คิดว่า แต่ละพรรคก็มีแนวทางทำงานที่แตกต่างกันไป ส่วนพรรคชาติไทยพัฒนาได้พูดมาแล้วว่าในส่วนพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี หากไม่ใช่พรรคชาติไทยพัฒนา ก็พร้อมลุยเต็มที่เหมือนกันพร้อมยังระบุอีกว่า นายณัฐวุฒิ เป็นที่แน่ชัดแล้ว เนื่องจากมีการปราศรัยที่อำเภอบางปลาม้า แต่ในส่วนของน้องชายของณัฐวุฒิ

 

ต่างกรรมต่างวาระกันไป พร้อมยังระบุอีกว่าโตๆกันแล้วจะไปบังคับใครไม่ได้ แต่สิ่งที่พรรคชาติไทยพัฒนาทำได้คือเมื่อใครเข้ามา เราก็ป้องกัน สุพรรณบุรีมี 5 เขตเราหนักทั้ง 5 เขต ไม่มีเขตใดเบากว่าเขตใด หลายพรรคก็จับจ้องจะตีเมืองหลวง พื้นที่ชาติไทยพัฒนาให้แตก เป็นหน้าที่ของชาวชาติไทยพัฒนาที่จะต้องปกป้องพื้นที่ให้เต็มที่ ลองได้แต่แตกหรือเปล่ามาว่ากันอีกที

 

 

นายวราวุธ กล่าวอีกว่า เมื่อถึงเวลาปี่กลองดังขึ้นมาในสนามเลือกตั้งทุกคนก็มีสิทธิมีโอกาสที่จะทำให้ได้ทุกอย่างเป็นไปตามครรลองของการเลือกตั้ง เมื่อถามย้ำว่าเคืองหรือไม่ที่ทำกันขนาดนี้ นายวราวุธ กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมากกว่า ส่วนท่านใดในพรรคจะเคืองไม่แปลก แต่ละพรรคก็มีการดำเนินการที่แตกต่างกัน เราคิดแบบหนึ่ง เขาคิดแบบหนึ่งก็ถือว่าเป็นสิทธิ์ เมื่อถามย้ำว่าสุพรรณบุรี 5 เขตจะแลนด์สไลด์ทั้ง 5 จังหวัดใช่หรือไม่ นายวราวุธ ไม่ขอใช้คำว่าแลนด์สไลด์ เดี๋ยวจะหาว่าเลียนแบบแต่มั่นใจว่าเราถล่มทลายยึดทั้ง 5 เขตของสุพรรณบุรีไว้ได้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube