fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” จัดเต็ม! นำเปิดสส.พปชร.กาญจน์ 5 เขต มอบความรักวาเลนไทน์

Featured Image
“ประวิตร” จัดเต็ม! นำเปิดสส.พปชร.กาญจน์5เขต มอบความรักวาเลนไทน์ ขอข้ามขัดแย้ง อ้อนขอคะแนนเลือกผู้สมัครเกรด A ขณะประชาชนแห่งฟังปราศรัยร่วม 20,000 คน

 

 

 

พรรคพลังประชารัฐ จัดปราศรัยใหญ่ที่บริเวณพื้นที่เกาะรัตนกาญจน์ จังหวัดกาญจนบุรี มีประชาชนร่วมฟังปราศรัยกว่า 20,000คน โดยได้เริ่มเปิดเวทีด้วยวีทีอาร์ แนะนำพรรคพลังประชารัฐที่จะขอเข้ามาพัฒนาจังหวัดกาญจนบุรี โดยการเปลี่ยนเมืองเปลี่ยนคนให้กลายเป็นเกรด A และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.)

 

นำโดย นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ และ ส.ส.เขตของพรรค ทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 1 ,นายชูเกียรติ จีนาภัคดิ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 2,พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 3 ,นางสาวลำยอง ยิ้มใหญ่หลวง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 4 และนายประเทศ บุญยงค์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 5

 

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า เวที จ.กาญจนบุรี เป็นเวทีที่สูง แต่ทีมงานไม่ได้ติดตั้งลิฟต์ หรือบันไดเลื่อนไว้ด้านข้าง ดังเช่นทุกเวทีที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าในการเปิดตัวพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ขึ้นมาจากลิฟต์ไฮดรอลิกที่อยู่ใต้เวที

 

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า การมา จ.กาญจนบุรี มาเพื่อให้พี่น้องได้มั่นใจให้ได้เห็นความคิด ความตั้งใจที่พรรคพลังประชารัฐคัดสรรคนที่ดีที่สุด ตั้งใจทำงานให้กับทุกคน ที่ผ่านมาได้เรียนรู้ว่าถ้าจะเลือกผู้สมัครให้กับคนเมืองกาญจนบุรีอย่าเลือกคนที่แค่อยากจะเป็น อย่าเลือกคนที่ไม่มีอุดมการณ์ แต่ต้องเลือกคนที่อยากทำงาน อยากมาแก้ปัญหามาเพิ่มโอกาสให้กับคนเมืองกาญ จึงของฝากคนเกรด A มาช่วยพัฒนา จ.กาญจนบุรีให้เป็นจังหวัดเกรด A ให้สำเร็จ

 

ทั้งนี้ ต้องสร้างเอกภาพให้เกิดขึ้นในบ้านเมือง ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายไหน กลุ่มไหน ถ้ามัวแต่ทะเลาะกัน บ้านเมืองจะไปไม่ได้ อีกทั้งต้องมีเป้าหมายสมานฉันท์ เพิ่มการหันมาคุยกัน หยุดทะเลาะกัน และเพื่อให้ประเทศเดินหน้าให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ดังนั้น ต้องร่วมมือกัน ช่วยกันผ่านอุปสรรคไปได้โดยเร็ว พรุ่งนี้เป็นวันวาเลนไทน์ (วันแห่งความรัก)

 

ขอถือโอกาสนี้มอบความรักและความปรารถนาดีให้กับพี่น้องชาวจังหวัดกาญจนบุรี และพี่น้องทั้งประเทศ ขอให้เชื่อมั่นในความปรารถนาดี ขอให้บ้านเมืองของเราสงบสุข และขอให้ประเทศชาติมั่นคง ประชาชนมีความสุข พรรคพลังประชารัฐขออาสาที่จะนำความรัก ความสามัคคีคืนสู่ประเทศชาติของเรา พรรคพลังประชารัฐจะก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่

 

อย่างไรก็ตาม ระหว่างการเปิดเวทีปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐ ที่จังหวัดกาญจนบุรี พบชายสูงวัย เป็นลมหมดสติ ชีพจรหายไปชั่วขณะก่อนปั๊มขึ้นมาได้อีกครั้ง และต้องหามส่งโรงพยาบาลทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube