fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทยขอใช้หัวใจที่รักประชาชนตีพื้นที่บ้านใหญ่

Featured Image
“สุดารัตน์” เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี-ปราจีนบุรี ไทยสร้างไทย ย้ำประกาศถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง ขอใช้อุดมการณ์ นโยบาย และหัวใจ ที่รักประชาชน ตีพื้นที่บ้านใหญ่

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมนายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ นายประวัฒน์ อุตตะโมช รองหัวหน้าพรรคและนายชวลิต วิชยสุทธิ์ แกนนำพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชลบุรี และปราจีนบุรี พร้อมสวมเสื้อพรรคไทยสร้างไทย แสดงความพร้อมเตรียมตัวเข้าสู่การเลือกตั้ง และเดินหน้าทำงานให้กับพี่น้องชาวชลบุรี และปราจีนบุรี

 

 

ประกอบด้วย ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชลบุรี พรรคไทยสร้างไทย จำนวน 7คน
1.น.ส.สปันธ์หยก ทองอยู่ชนะชล ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 1
2.นายชัยชนะ อาจวารินทร์ ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 2
3.นายโรจนินทร์ ศิริเบญญภิรมย์ ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 3
4.นายพรชัย วงศ์ล้อมนิล ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 5
5.นายบัญชา สะและวงศ์ ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 7
6.นายสกลชัย เจริญรุจิจินต์ ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 8
7.นางศศิมาภรณ์ ชมไพร ว่าที่ผู้สมัครฯ ชลบุรี เขต 10

 

 

รวมถึงผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดปราจีนบุรี พรรคไทยสร้างไทย จำนวน 1 คน คือ พ.จ.อ.เอนก พรหมที ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดปราจีน เขต 2โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ยินดีต้อนรับผู้มีหัวใจและอุดมการณ์รักประชาธิปไตย ที่มาร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย เพื่อสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับประชาชน มาร่วมกันสู้เพื่อพี่น้องประชาชน
เพราะตลอด 8 ปีที่ผ่านมาพี่น้องประชาชนยากลำบาก เศรษฐกิจตกต่ำ ธุรกิจสีเทาเฟื่องฟู และการเลือกตั้งครั้งนี้ จะเป็นการเลือกตั้งที่ใช้เงินมากที่สุด เงินสกปรกเหล่านี้ จะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการเมือง และจะทำให้ชีวิตของพี่น้องยากลำบากไปอีกนาน

 

 

ขณะเดียวกัน เศรษฐกิจของประเทศจะโตได้ ต้องไม่โตจากการกู้ จึงประกาศสงครามกับการคอร์รับชั่น โดยเฉพาะการทุจริตเชิงนโยบาย รวมถึงทุนสีเทา จาก หวย บ่อน ซ่อง การรีดไถ ดังนั้น จึงขอเชิญทุกคนมาร่วมกันประกาศสงครามกับการคอร์รับชั่น ความยากจน เพื่อฟื้นเศรษฐกิจของประเทศกลับคืนมา เรามั่นใจว่าจะสอดแทรกในพื้นที่ยากๆ ได้ และจะใช้หัวใจสู้เพื่อผลประโยชน์ ของประชาชน เอาประชาชนเป็นนาย จึงมั่นใจว่ามดแบบเราจะปักธงในพื้นที่บ้านใหญ่และจุดยากๆ ได้ ด้วยนโยบายและความจริงใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube