fbpx
Home
|
ข่าว

“ก่อแก้ว” เชื่อมั่นเพื่อไทยปักธง ส.ส.ใต้ ได้

Featured Image
“ก่อแก้ว” เชื่อเพื่อไทยปักธง ส.ส.ใต้ ได้ โวนโยบายพรรค ช่วยประชาชนมีชีวิตดีขึ้น

 

 

 

นายก่อแก้ว พิกุลทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีการลงพื้นที่ภาคใต้ ของพรรคเพื่อไทย ว่า ล่าสุดพรรคเพื่อไทยได้ลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต และ จ..พังงา ชาวใต้ให้การต้อนรับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและบรรดาแกนนำพรรคเพื่อไทยอย่างอบอุ่น ภาคใต้ถือเป็นพื้นที่สำคัญ แม้ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยจะไม่มี ส.ส.ภาคใต้ กว่า 15 ปี แต่หากดูจากบรรยากาศการลงพื้นที่ เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยจะได้รับความไว้วางใจจากชาวใต้ ทำให้พรรคเพื่อไทยได้ปักธงมี ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้ได้สำเร็จ และจะช่วยทำให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ได้

 

 

ซึ่งรัฐบาลที่ผ่านมาก็ได้พิสูจน์แล้วว่า การบริหารบ้านเมืองมากกว่า8 ปี ไม่ได้ช่วยทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของชาวใต้ดีขึ้นเลย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผลผลิตทางการเกษตรที่ตกต่ำ ทั้งราคายาง ปาล์ม ปัญหาการทำประมง การท่องเที่ยว เศรษฐกิจตกต่ำ ซึ่งพรรคเพื่อไทย มี นโยบายด้านต่างๆ ที่จะช่วยผลักดันให้ชาวใต้ มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

 

นอกจากนโยบายของพรรคแล้ว กระแส ของน.ส.แพทองธารเอง เรียกได้ว่าดีวันดีคืน ดูได้จากโพลแทบทุกสำนักที่มาเป็นอันดับ1 หากจะเลือกใครเป็นนายกรัฐมนตรี และพิสูจน์จากการที่ลงพื้นที่ประชาชนก็ต้อนรับอย่างคึกคัก เพราะด้วยความเป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ ความสามารถ มีความมุ่งมั่นที่จะมาแก้ปัญหา จึงไม่แปลกใจที่จะเป็นขวัญใจของประชาชน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube