fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กน้อย” กลับพปชร.ช่วย “ประวิตร” ยันไม่ขัดแย้ง “ธรรมนัส”

Featured Image
พล.อ.วิชญ์ กลับพปชร.ช่วยงาน “ประวิตร” ยัน ไม่ขัดแย้ง “ธรรมนัส” ขอโทษแล้วก็จบกัน ยก “บิ๊กป้อม” เป็นไอดอล เหมาะนั่งนายกฯคนที่ 30 ส่วน “ประยุทธ์” ก็เหมาะสมแต่เป็นเรื่องของแต่ละบุคคล

 

 

พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน กล่าวถึงการกลับมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ว่า ในความรู้สึกของตนอยู่ที่ไหนก็ทำงานในหน้าที่ให้ดีที่สุด สิ่งใดที่เป็นประโยชน์เพื่อประเทศและประชาชนก็จะทำ ไม่มีความสำคัญว่าจะต้องอยู่ที่ไหนเป็นอะไร หรือมีตำแหน่ง มันอยู่ที่การกระทำของเราเอง ที่ตนมาวันนี้มาเพื่อช่วยทำงานให้บ้านเมืองกับประชาชน

 

 

ส่วนร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย จะสามารถมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐอย่างเต็มตัวได้หรือไม่นั้น พล.อ.วิชญ์ ระบุว่า ตนไม่มีปัญหาความขัดแย้ง ตนไม่เคยเป็นศัตรูกับใคร ทุกคนมีผิดมีพลาดได้ ไม่มีใครดี 100% เปอร์เซ็นต์ แม้ตนเองตนไม่ได้ 100% ถ้าเขามาขอโทษแล้ว ทุกอย่างมันจบไปแล้วจบไปตั้งนานแล้ว

 

 

เมื่อถามว่าไม่ติดใจเรื่องทางการเมืองแล้วใช่หรือไม่ พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ไม่มี ถ้ายังติดใจก็คงไม่ต้องทำอะไรแล้ว ไม่มีประโยชน์ ส่วนหลังจากนี้จะมีการช่วยลงพื้นที่ใดเป็นพิเศษนั้น พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ทุกพื้นที่ที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐไป ถ้าท่านไปไหนผมก็ต้องตามไปด้วย

 

 

เมื่อถามว่าพล.อ.ประวิตร ได้มอบตำแหน่งที่ปรึกษาทางการเมืองให้ใช่หรือไม่ พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ตนไม่ใช่นักการเมือง แต่จะมาช่วยบางสิ่งบางอย่างที่ถนัดและคุ้นเคย เป็นจุดที่พล.อ.ประวิตร อยากให้มีใครมาช่วย และเป็นกำลังใจให้ท่านด้วย ในความรู้สึกของตนพล.อ.ประวิตรเปรียบเป็นไอดอล เพราะอยู่ด้วยกันมา 30-40 ปี ทำงานชายแดนกันมาตลอด

 

 

ถ้าให้ตนเลือกผู้นำก็คือคนนี้ที่จะเป็นผู้นำประเทศคนต่อไป ขอให้ประชาชนได้มองว่าท่านเสียสละมาตลอดตอนนี้ท่านก็ไม่ใช่ว่าจะ 100% เต็ม แต่ใจท่าน ต้องการที่จะทำให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าให้ได้ ขอให้ทุกคนช่วยกันพิจารณาให้ดี ตนไม่ได้เชียร์เพียงแต่พล.อ.ประวิตรเหมาะสมที่สุด ที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 พูดกันแบบนี้ตรงๆดีที่สุด

 

 

ส่วนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่เหมาะสมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีใช่หรือไม่ พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ก็มีครับ ท่านก็มีลักษณะของท่าน เป็นลักษณะตัวบุคคล คุณต้องมองให้ดี แต่ละบุคคลมันไม่เหมือนกัน ที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์มีผลงานมากมาย แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือมันมีอะไรที่เป็นกฎกติกาที่มีอยู่แล้ว เราก็ต้องคิดตรงนั้นด้วย ไม่ใช่ว่าเราจะทำตามใจตัวเอง จะทำอะไรก็ทำได้แบบนั้นเป็นไปไม่ได้

 

 

เมื่อถามว่าจะมีการลงสมัครส.ส. บัญชีรายชื่อของพรรคหรือไม่ พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า บัญชีรายชื่อตนก็ไม่ลง เพราะไม่ถนัด ทำงานเรื่องของสภาไม่เป็น ทำอันไหนที่เราทำได้ดีกว่า

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube