fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” นำทัพภูมิใจไทยลงพื้นที่พญาไท ช่วย “ภาดาท์” ชูนโยบายใหม่

Featured Image
“อนุทิน” นำทัพภูมิใจไทยลงพื้นที่พญาไท ช่วย “ภาดาท์” ชูนโยบายใหม่ ยาบ้า 1 เม็ด เป็นผู้เสพ 2 เม็ดขึ้นไป โทษหนัก

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหารพรรค พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ และ นางสาวภาดาท์ “วัน” วรกานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร กทม. ภูมิใจไทย และทีมว่าที่ผู้สมัครกรุงเทพฯ พรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ชุมชนวัดมะกอก เขตสามเสนใน กรุงเทพมหานคร รับฟังปัญหาประชาชน พร้อมนำเสนอนโยบายของพรรค

 

ระหว่างนั้น นายอนุทิน และทีมงาน ได้รับหนังสือร้องเรียนจากประชาชน ถึงกรณีที่ชุมชนถูกปิดกั้นทางเข้าออก ไปจนถึงปัญหาค่าเช่าที่ค้าขาย ซึ่งสูงเกินไป นอกจากนั้น ยังมีเรื่องร้องเรียนจากชุมชนใต้ทางด่วน อาทิ การปล่อยน้ำทิ้งจากทางด่วน และมลพิษทางเสียง ปัญหา ค่าเช่า และค่าปรับ ต่างๆ เป็นต้น ซึ่งนายอนุทิน ยืนยันว่า จะหาทางแก้ไข ให้เกิดความเป็นรูปธรรม

 

จากนั้น นายอนุทิน ได้ชี้แจงนโยบายของพรรค ระบุว่า ที่กรุงเทพฯ ปัญหามันมีความเฉพะตัว ต่างจากต่างจังหวัด จำเป็นต้องใช้คนเก่งเข้ามาช่วยงาน ต้องขอขอบคุณ นายพุทธิพงษ์ นางสาวภาดาท์ และทีมงานที่มาอยู่ตรงนี้กับพรรค นี่คือคนดี มีความสามารถ และถ้ารู้ว่า จะมีคนมาให้กำลังใจขนาดนี้ พรรคภูมิใจไทย ส่งเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. แล้ว

 

ที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทย เป็นรัฐมนตรีในหลายกระทรวง อย่างกระทรวงสาธารณสุข ได้พยายามสุดความสามารถ เพื่อให้ระบบสุขภาพองค์รวมดีขึ้น มีคนบอกว่า จะยกระดับเรื่อง 30 บาทรักษาทุกที่ อยากจะบอกว่า ทำไปหมดแล้ว อย่างเรื่องของผู้ป่วยโรคมะเร็ง ถ้าภูมิใจไทย ได้เป็นรัฐบาล จะมีเครื่องฉายรังสีในทุกจังหวัด ผู้ป่วยโรคไต ต้องได้รับความสะดวกสบาย ทุกอำเภอ ต้องมีศูนย์ไตเทียม กับ กทม. งานสาธารณสุขอยู่ในมือของกรุงเทพมหานคร กระทรวงสาธารณสุข เข้าไปทำงานได้ไม่เต็มที่ ในอนาคต จะต้องมีศูนย์สุขภาพของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อประสานงานกับ กทม. ถ้าโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ เต็ม ต้องส่งไปยังจังหวัดใกล้เคียงได้เลย

 

ส่วนเรื่องยาเสพติด พรรคภูมิใจไทย มองว่าเป็นปัญหาใหญ่ ที่ต้องแก้ไขด้วยการแก้กฎหมาย จากนี้ ใครครอบครองยาบ้า 1 เม็ด เท่ากับเป็นผู้เสพ และ 2 เม็ดขึ้นไป เป็นผู้จำหน่ายเลย โทษหนักเลย เตรียมลงนามเร็วๆ นี้

 

นายอนุทิน กล่าวอีกว่า การมี ส.ส. ในพื้นที่ นับว่าเป็นเรื่องดี เพราะจะได้ประสานงานกันได้คล่องตัวขึ้น นางสาววันภาดาพาตนมาลงพื้นที่จึงได้รู้ว่า ที่นี่มีปัญหาอะไรบ้าง “และขอย้ำว่า อะไรที่เป็นความสุขของประชาชน เราพร้อมทำ อะไรที่เป็นความทุกข์ของประชาชน เราพร้อมแก้ไข ที่ผ่านมา ภูมิใจไทย ทำงานไม่เกรงใจใคร เราเกรงใจอยู่คนเดียวคือ ประชาชน”

 

บรรยากาศ การปราศรัยในวันนี้ เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนเข้าร่วมกว่า 2,000 คน โดยตลอดทางที่นายอนุทิน เดินลงพื้นที่ มีประชาชน เข้ามาทักทาย และขอถ่ายรูป ตลอดเส้นทาง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube