fbpx
Home
|
ข่าว

“วิรัช” ติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ชู “ป้อม 700”

Featured Image
“วิรัช” ติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ชู “ป้อม 700” มั่นใจจะทำให้พรรคได้รับชัยชนะ พร้อมเปิดตัว “ศรีสมร” ที่เพิ่งย้ายมาจากพรรคประชาธิปัตย์

 

 

นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคที่จะลงสมัครในต่างจังหวัดและ กทม. ในเรื่องเทคนิคการหาเสียงและปราศรัย โดยนายวิรัช ระบุว่า ได้เน้นย้ำในส่วนของนโยบายบัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน หรือ”ป้อม700”ที่เป็นสโลแกนจำง่ายและตัวชู อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่ว่าที่ผู้สมัครชื่นชอบ พร้อมมั่นใจว่า จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พรรคได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง ขณะที่สัปดาห์หน้าจะทยอยเปิดนโยบายอื่นๆ เพิ่มเติมอีก

 

ส่วนหลังจากนี้พรรคพลังประชารัฐโดยพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคจะเดินสายลงพื้นที่อีกหลายจังหวัด แต่ยังไม่มีกำหนดการออกมาชัดเจนว่าจะไปจังหวัดใดบ้าง

 

ทั้งนี้ ระหว่างการอบรมผู้สมัครของพรรควันนี้ ช่วงหนึ่งนายวิรัช ได้แนะนำ นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ หรือ “ซ้อเจน” ที่เพิ่งย้ายมาจากพรรคประชาธิปัตย์ และจะลงสมัครรับเลือกตั้งในระบบบัญชีรายชื่อ แต่ยังคงสนับสนุนพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยนายวิรัชขอบคุณ ที่มาร่วมงานทางการเมืองกับพรรค หลังจากที่จังหวัดกาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่พลังประชารัฐบอบมากช้ำที่สุด จากการย้ายออกไปคนละพรรคไปคนละแห่ง สุดท้ายมีซ้อเจนเข้ามาช่วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube