fbpx
Home
|
ข่าว

“ประเสริฐ” อ้างประชาชนเบื่อรัฐบาล อยากเลือกตั้งใหม่

Featured Image
“ประเสริฐ” เชื่อประชาชนเบื่อรัฐบาล อยากเลือกตั้งใหม่ ย้ำจัดหนักศึกอภิปรายสุดท้าย ซัด “ประยุทธ์” แก้ทุจริตเหลวเตือนแล้วไม่ฟัง

 

 

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา ในฐานะเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การอภิปรายตามมาตรา 152 ตามรัฐธรรมนูญนั้น ในส่วนของพรรคเพื่อไทย ประเด็นที่จะอภิปรายได้สรุปแล้วว่าพรรคจะเน้นในเรื่องใดบ้าง ขุนพลที่จะมาอภิปรายก็พร้อมแล้ว อยากให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตอบให้ตรงคำถาม

 

อย่าอ่านแต่โพยที่ข้าราชการชงมาให้การอภิปรายจะสะท้อนความล้มเหลวของพล.อ.ประยุทธ์ ว่าตลอด 8 ปีไมสามารถทำตาม นโยบายที่แถลงไว้กับสภาแต่อย่างใด และจงใจที่จะไม่ดำเนินการตามที่รัฐธรรมนูญบัญญัติไว้ 8 ปีที่ผ่านมารัฐบาลผลาญงบประมาณมหาศาล แต่ไม่เกิดประโยชน์กับประชาชน เงินงบประมาณไปตกอยู่กับคนกลุ่มไหนแล้วใครได้ประโยชน์บ้าง

 

นอกจากนี้จะชี้ให้เห็นถึงการทุจริตที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาพรรคฝ่ายค้านได้อภิปราย เพื่อชี้ให้เห็นถึงการทุจริตในรัฐบาลของพล.อ.ประยุทธ์ ให้ประชาชนทราบแล้วแต่พล.อ.ประยุทธ์กลับไม่ดำเนินการตรวจสอบเพื่อหาคนผิด ในทางกลับกันพล.อ.ประยุทธ์ปล่อยให้ขบวนการทุจริตขยายใหญ่โตกระทบกับโครงการที่จะไปดูแลความเป็นอยู่ของประชาชน

 

ซึ่งกรณีการทุจริตที่เกิดขึ้นพล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะหัวหน้ารัฐบาลต้องรับผิดชอบ ไม่ควรกล่าวอ้างว่าไปหาหลักฐานมา เพราะการทุจริตที่เกิดขึ้นย่อมไม่มีใครทิ้งหลักฐานทั้งผู้รับและผู้ให้ จะมีการใช้สำนวนโวหารแบบศรีธนญชัยเอาตัวรอดไปวันๆไม่ได้ เพราะการที่ไม่ตรวจสอบการทุจริตที่เกิดขึ้นในรัฐบาล ไม่ต่างจากพล.อ.ประยุทธ์ ได้กระทำการทุจริตด้วย ในฐานะหัวหน้ารัฐบาลจะปฎิเสธความรับผิดชอบไม่ได้

 

ทั้งนี้เหลือเวลาอีกเพียง 2 เดือนจะหมดวาระของรัฐบาล อยากบอกไปยังรัฐบาลว่า ประชาชนอยากให้มีการเลือกตั้ง ยิ่งเร็วยิ่งดี เพราะประชาชนทนไม่ไหวกับพล.อ.ประยุทธ์แล้วประเทศและประชาชนตกต่ำลงทุกวัน ความเป็นอยู่ของประชาชนลำบากมาก ยิ่งพล.อ.ประยุทธ์ ประกาศตัวเป็นนักการเมืองเต็มตัว ประชาชนยิ่งกังวลใจว่า หากกลับมามีอำนาจอีกครั้งประชาชนคงอดตายแน่

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube