fbpx
Home
|
ข่าว

วุฒิสภา เตรียมประชุมรับทราบผลดำเนินการรบ.-กกต.

Featured Image
วุฒิสภา เตรียมประชุมรับทราบการดำเนินการรัฐบาล-กกต.-รายงานการศึกษาทบทวนนโยบายและผลสัมฤทธิ์แก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

 

 

นายพรเพชร วิชิติชลชัย ประธานวุฒิสภา มีคำสั่งนัดสมาชิกประชุมในเวลา 09.30 น. วันนี้ (23 ม.ค.66) ภายหลังประธานแจ้งต่อที่ประชุมรับทราบต่างๆ เช่น รับทราบผลการดำเนินการของคณะรัฐมนตรี คณะกรรมการการเลือกตั้งและสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งตามรายงานการพิจารณาศึกษา เรื่อง การปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตรวจการเลือกตั้ง และรับทราบผลการดำเนินการของคณะรัฐมนตรีตามรายงานการพิจารณาศึกษา เรื่อง การทบทวนนโยบายและผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาเพื่อแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้แล้ว

 

จากนั้น เป็นการพิจารณาวาระกระทู้ถาม เช่น เรื่องความพร้อมรับการตรวจประเมินมาตรฐานทางทะเลจากองค์การทางทะเลระหว่างประเทศ (IMO) , เรื่องการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตอาหารอนาคตแห่งอาเซียน และเรื่อง การแก้ไขเยียวยาบุคลากรสาธารณสุขหลังการถ่ายโอน รพ.สต.

 

นอกจากนี้ ยังมีวาระพิจารณาตั้งคณะกรรมาธิการสามัญเพื่อทำหน้าที่ตรวจสอบประวัติ ความประพฤติ และพฤติกรรมทางจริยธรรมของบุคคลผู้ได้รับการเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน และพิจารณารายงานการพิจารณาศึกษา เรื่องแนวทางการส่งเสริมและการพัฒนาการเลือกตั้งให้สุจริตและเที่ยงธรรม รวมถึงพิจารณารายงานประจำปี 2564 สถาบันพระปกเกล้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube