fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร”ถึงลำปางยิ้มร่า”ธรรมนัส”ขนว่าที่ผู้สมัครส.ส. รับ

Featured Image
พล.อ.ประวิตร ถึงลำปาง ยิ้มร่า “ธรรมนัส-จุ๊บจิ๊บ” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พปชร. ต้อนรับแน่น

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางถึงท่าอากาศยานลำปาง ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง เพื่อลงพื้นที่ จ.ลำปาง และจ.พะเยาเพื่อติดตามการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย น.ส.ธนพร ศรีวิราช ภรรยา ที่แต่งกายในชุดพื้นเมือง ให้การต้อนรับพร้อมกับนำ 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง พรรคพลังประชารัฐ ได้แก่ นางระพีพรรณ โพธิ์ทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 นายจินดา วงศ์สวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 นายดาชัย เอกปฐพี ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 3 และนายสมเกียรติ ตันตระกูล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 นอกจากนี้ยังมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ พรรคพลังประชารัฐ มารอต้อนรับ

 

โดยคณะที่มาต้อนรับได้นำพวงมาลัยดอกดาวเรืองมามอบให้ พล.อ.ประวิตร ขณะที่ พล.อ.ประวิตรมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ดูอารมณ์ดีเป็นพิเศษ ขณะเดียวกันในการเดินทางมาครั้งนี้ยังมีแกนนำพรรคพลังประชารัฐคนอื่นๆ มาร่วมคณะด้วย ได้แก่ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ

 

จากนั้น พล.อ.ประวิตร จะเดินทางไปยังศาลากลางจังหวัดลำปาง เพื่อประชุมติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาล และมอบนโยบายให้หน่วยงานเกี่ยวข้อง ที่ห้องประชุมอาลัมภางศ์พร้อมกับเยี่ยมชมนิทรรศการ ผลิตภัณฑ์ OTOP พร้อมพบปะประชาซน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube