fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” บินเหนือ ลำปาง-พะเยา 16 ม.ค.นี้ ติดตามนโยบายรัฐ

Featured Image
“ประวิตร”บินเหนือ ลำปาง-พะเยา 16 ม.ค.นี้ ติดตามนโยบายรัฐบาล ด้าน “ธรรมนัส”เตรียมยก ส.ส.ต้อนรับ รอจังหวะทางการเมืองก่อน สมัครสมาชิก พชปร. ขณะที่นายกฯ ลงพื้นที่ราชบุรีเปิดงานตรุษจีน 19 ม.ค.นี้

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเตรียมลงพื้นที่จ.ลำปางและพะเยา ในวันพรุ่งนี้ (16 ม.ค.66) โดยในช่วงเช้าจะไปประชุมติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลที่ศาลากลางจ.ลำปาง พร้อมกับเยี่ยมชมนิทรรศการผลิตภัณฑ์โอท๊อปและพบปะประชาชน จากนั้นจะมอบเอกสารสิทธิ์ให้กับประชาชน ที่หอประชุมอ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

 

ก่อนที่ในช่วงบ่ายจะเดินทางไปยังจ.พะเยา เพื่อติดตามการดำเนินงานนโยบายของรัฐบาลและการบริหารจัดการน้ำพร้อม มอบเอกสาร สปก. 4-01 ให้นายอำเภอ 9 อำเภอไปมอบต่อให้เกษตรกรในพื้นที่จ.พะเยา นอกจากนี้ ยังจะเดินทางไปยังโครงการขุดลอกกว๊านพะเยา โดยจะมีร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ในฐานะ ส.ส. ในพื้นที่ ได้เตรียมนำ ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย ให้การต้อนรับ

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส ยังไม่เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยขอรอดูความชัดเจนทางการเมืองอีกสักระยะหนึ่ง ก่อนที่จะเตรียมการยุบพรรคเศรษฐกิจไทย มารวมกับพรรคพลังประชารัฐ โดยตั้งใจจะไม่รับตำแหน่งใดๆ ในกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งระหว่างนี้ จะคอยช่วยสนับสนุนงานให้กับพล.อ.ประวิตร อย่างเต็มที่

ส่วนความเคลื่อนไหวของพรรคพลังประชารัฐ นั้น ในช่วงบ่ายวันอังคารที่ 17 ม.ค. นี้ หลังการประชุมคณะรัฐมนตรีแล้วเสร็จ พล.อ.ประวิตร ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีกำหนดการที่จะแถลงเปิดนโยบายชูบัตรประชารัฐ เป็นประเด็นหลักในการหาเสียงของพรรค

 

ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นั้นมีกำหนดการลงพื้นที่จ.ราชบุรี ในวันที่19 ม.ค. เพื่อเป็นประธานพิธีเปิดเทศกาลตรุษจีนจังหวัดราชบุรี ที่บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อ.เมือง จ.ราชบุรี ในเวลา 18.30 น. ที่ต้องติดตามดูความเคลื่อนไหวทางการเมืองหลังเป็นสมาชิกพรรคร่วมไทยสร้างชาติ และเดินหน้าทางการเมือง ที่จะลงพื้นที่หาเสียงด้วยตัวเองหลังเวลาราชการ และวันหยุดเสาร์-อาทิตย์

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube