Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” เตรียมนำทัพไทยสร้างไทยปราศรัยใหญ่กาฬสินธุ์

Featured Image
“คุณหญิงสุดารัตน์” ลงเครื่องแล้ว คนขอนแก่นแห่รับแน่นสนามบิน เตรียมนำทัพไทยสร้างไทยปราศรัยใหญ่กาฬสินธุ์ เย็นนี้ คาดคนแห่ฟังกว่า 20,000 คน เตรียมประกาศนโยบาย ”อิสานมั่งคั่ง”

 

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมคณะเดินทางถึงสนามบินขอนแก่นแล้ว โดยมีทีมไทยสร้างไทย จังหวัดขอนแก่นเดินทางมารับ โดยบรรยากาศก่อนการปราศรัยใหญ่ เพื่อเตรียมความพร้อมเริ่มคึกคัก

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เตรียมจะเดินทางต่อไปยังจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นจุดปราศรัยทันที ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส. ในพื้นอีสาน ทยอยเดินทางไปยังอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อรับฟังการปราศรัยใหญ่เย็นวันนี้ เช่นกัน จึงคาดการณ์ว่า กิจกรรมในช่วงเย็นวันนี้ จะเป็นเวทีใหญ่ที่สุดของพรรคไทยสร้างไทยอีกครั้งหนึ่งก่อนจะถึงการเลือกตั้ง

 

ทั้งนี้ บริเวณพื้นที่การจัดงาน มีการเตรียมความพร้อมทั้งสถานที่และเวทีไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าในการปราศรัยใหญ่ครั้งนี้ จะมีพี่น้องเดินทางมาสนับสนุนคุณหญิงสุดารัตน์ให้เป็นนายกฯคนอิสาน และร่วมฟังนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ไม่ต่ำกว่า 20,000 คน

 

สำหรับการปราศรัยในช่วงเย็น คุณหญิงสุดารัตน์ จะได้ประกาศความพร้อมในการเลือกตั้งที่จะมาถึง รวมถึงมาตรการหรือนโยบายเร่งด่วนที่จะใช้ในการดูและพี่น้องประชาชน หลังเลือกไทยสร้างไทยเป็นรัฐบาล รวมถึงนโยบาย “อิสานมั่งคั่ง” ให้คนอิสานบอกลาความแห้งแล้ง และความยากจน ที่สำคัญคือนโยบายที่ได้ประกาศไปแล้ว เช่น บำนาญประชาชน เดือนละสามพันบาท หรือนโยบายเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี อย่างมีคุณภาพ ซึ่งมั่นใจว่า ทุกนโยบายพูดจริง และทำได้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube