fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์ ควง นราพัฒน์” เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ 61 เขต

Featured Image
“จุรินทร์ ควง นราพัฒน์” เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ 61 เขต หวังตั้งรัฐบาล ชูนโยบาย “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” เชื่อโดนใจทั้งประเทศ มั่นใจชาวเหนือให้ความไว้วางใจเลือกประชาธิปัตย์

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคเหนือ นำทัพ “จุรินทร์ ออนทัวร์” ไปจังหวัดเชียงใหม่ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคเหนือ 61 คน จาก 71 คน ใน 16 จังหวัดภาคเหนือ ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยเมื่อนายจุรินทร์ เดินทางมาถึงบริเวณพื้นที่จัดงานก็ได้มีบรรดาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือ และการแสดงกลองสะบัดชัยมาร่วมให้การต้อนรับ พร้อมกันนี้ ประชาชนแห่เข้ามามอบดอกไม้ เพื่อให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

โดยนายจุรินทร์ ย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์จะส่งครบทั้ง 71 เขต วันนี้อาจจะยังเปิดตัวไม่ครบ ทั้งนี้ ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะได้ ส.ส.กี่ที่นั่ง แต่ในใจมีตัวเลข พร้อมมั่นใจว่าครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับจากชาวภาคเหนือมากกว่าครั้งที่ผ่านมา เพราะครั้งที่ผ่านเป็นจุดที่พลิกผันในการเลือกตั้ง พรรคประชาธิปัตย์ได้แค่ที่นั่งเดียว แต่ครั้งนี้ไม่เป็นเช่นนั้น และไม่เป็นศูนย์ จึงมั่นใจเสียงตอบรับดีกว่าเดิมเยอะ เพราะมาทำการบ้านในภาคเหนือทุกจังหวัดต่อเนื่อง

 

สำหรับยุทธศาสตร์ หากได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล คือ “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” นั้น ก็จะเดินหน้ายุทธศาสตร์เพื่อพาประเทศไทยไปสู่อนาคตที่ดีกว่า และยั่งยืน นี่คือกรอบยุทธศาตร์ของพรรค และหากได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลก็จะเดินหน้าตามยุทธศาสตร์นี้ เพราะมั่นใจว่ายุทธศาสตร์นี้ สามารถทำได้ และทำได้ไว ทำได้จริง เหมือนได้พิสูจน์มาตลอด 3ปีกว่าที่ผ่านมาในการร่วมรัฐบาล ส่วนรายละเอียดนโยบายก็จะมีการเปิดตามมาเป็นระยะ เช่น นโยบายด้านการเกษตรและหมู่บ้านชุมชน ที่เปิดไปแล้ว วันนี้ก็ถือโอกาสมาประกาศนโยบายที่เปิดไปแล้ว ให้พี่น้องชาวเหนือได้ทราบด้วยว่าสิ่งที่เป็นประโยชน์กับประชาชนชาวเหนือมีอะไรบ้าง และมั่นใจว่านโยบายครั้งนี้โดนใจไม่ใช่แค่คนภาคเหนือ แต่โดนใจคนทั้งประเทศ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube