fbpx
Home
|
ข่าว

“นริศ” เชิญชวนคนไทยมุสลิม เทิดทูลสถาบันฯ

Featured Image
“นริศ” รมช. มหาดไทย ละหมาดวันศุกร์ และเชิญชวนคนไทยมุสลิม เทิดทูลสถาบันพระมหากษัตริย์ และขอให้เชื่อมั่นรัฐบาล

 

 

นายนริศ ขำนุรักษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมละหมาดวันศุกร์และพบปะพี่น้องมุสลิมที่มูลนิธิศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย โดยนายนริศ กล่าวว่าตนเองเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพัทลุง มา 5 สมัย สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ เป็นคนที่ 4 ของพรรคประชาธิปัตย์ที่เป็นมุสลิม ที่ได้รับโปรดเกล้าฯ ให้เป็นรัฐมนตรีต่อจากนายเล็ก นานา นายสิดดิก สารีฟ นายสุรินทร์ พิศสุวรรณ นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณเป็นอย่างยิ่ง

 

ในการปราศรัยในมัสยิดครั้งนี้ นายนริศ ยังเรียกร้องให้พี่น้องมุสลิมที่อยู่ในประเทศไทยว่า ทุกคนอยู่กันอย่างมีความสุขที่สุดกว่าในหลายประเทศ ให้เชื่อมั่นในสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นสถาบันหลักที่ปกป้องดูแล และแก้ไขปัญหาให้ชาติบ้านเมืองมาโดยตลอด จนถึงวันนี้ยังได้มีโครงการพระราชดำริจำนวนหลายพันโครงการ

 

นอกจากนี้ ขอให้พี่น้องทุกคนร่วมมือและเชื่อใจในรัฐบาลนี้ที่จะทุ่มเทแก้ไขปัญหาไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ สังคม และด้านความสงบเรียบร้อยเพื่อนำประเทศไปสู่จุดที่ดีกว่า

 

โดยช่วงท้ายของพิธีฯ นายนริศ ยังได้นำพี่น้องมุสลิมถวายพระพรแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ให้ทรงหายจากอาการพระประชวรโดยเร็วพลัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube