fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” ขอบคุณ “ชูวิทย์” ที่เข้าใจนายกฯ

Featured Image
“ธนกร” ขอบคุณ “ชูวิทย์” ที่เข้าใจนายกฯ เผยสั่งให้ดำเนินการเด็ดขาดทันทีตั้งแต่ทราบเรื่อง แจงบางเรื่องรีบพูดไม่ได้ เพราะอาจส่งผลต่อรูปคดีหรือทำให้ไหวตัวทัน ย้ำนายกฯ เด็ดขาดกับทุจริตคอร์รัปชันเสมอ

 

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ระบุว่า หลังจากได้โอกาสพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากระทรวงกลาโหม เพียง 3 วัน เรื่องราวคดีตู้ห่าวก็มาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญว่า ยืนยันว่า ท่านนายกฯ ได้สั่งให้ดำเนินการในเรื่องนี้อย่างเด็ดขาดทันทีที่ท่านได้รับทราบข้อมูล และทราบว่าวันนี้ท่าน ผบ.ตร. ก็ได้เซ็นส่งสำนวนคดีให้อัยการสูงสุดเรียบร้อยแล้ว โดยมั่นใจว่าจะสามารถเอาผิดได้อย่างแน่นอน เพียงแต่ในช่วงต้นนั้น บางข้อมูลอาจจะยังเปิดเผยไม่ได้ เพราะอาจจะทำให้ส่งผลต่อรูปคดี หรือทำให้ตู้ห่าวรู้ทัน

 

 

จึงมีคนบางกลุ่ม บางฝ่าย พยายามบิดเบือนว่าท่านนายกฯ ไม่จัดการอะไรเลย อย่างไรก็ตาม ขอบคุณนายชูวิทย์ที่เข้าใจท่านนายกฯ และหากยังมีข้อมูลหรือหลักฐานอะไรเพิ่มเติมที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ก็สามารถนำมามอบให้รัฐบาลเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไปได้ หรือหากนายชูวิทย์ยังรู้สึกไม่สบายใจ หรือกังวลใจอะไร จะนำหลักฐานต่างๆ มาฝากให้ตนเพื่อนำเรียนถึงท่านนายกฯ ให้ตนก็ยินดี

 

 

วันนี้ขอให้นายชูวิทย์สบายใจได้ว่า ท่านนายกฯ ได้สั่งการให้ดำเนินการในเรื่องนี้อย่างเด็ดขาดแล้ว ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความจริงอีกครั้งหนึ่งว่า ท่านนายกฯ ดำเนินการทุกเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนอย่างตรงไปตรงมา เด็ดขาดกับการทุจริตคอร์รัปชันเสมอ โดยยึดประโยชน์ของประเทศและประชาชนเป็นหลัก ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ที่ผ่านมาก็ทำเรื่องคดีอยู่แล้ว แต่ยังไม่สามารถให้ข่าวได้ เมื่อพร้อมจึงแถลงความคืบหน้า ส่วนคนที่พยายามจะเบี่ยงเบนประเด็นนั้น ท่านนายกฯ คงไม่เสียเวลาไปสนใจตอบโต้อะไร และหากฝ่ายค้านจะอภิปรายเรื่องนี้ รัฐบาลก็พร้อมชี้แจง เพราะผลงานที่ออกมาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ในสายตาของประชาชนเอง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube