fbpx
Home
|
ข่าว

“หมอระวี” จี้ “อนุทิน” ลงดาบ มิจจาชีพในคราบพยาบาล

Featured Image
“หมอระวี”จี้”อนุทิน”ลงดาบ”มิจจาชีพในคราบพยาบาล” ซัด ใช้พื้นที่ รพ.สร้างความน่าเชื่อถือ โกงเงินประชาชน

 

 

นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส. บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ กล่าวว่า ได้มีกลุ่มผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนกับตนว่า ถูกพยาบาลวิชาชีพ ที่รับราชการในโรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรี ได้ใช้ความน่าเชื่อถือแห่งวิชาชีพ ชักจูงให้กลุ่มผู้เสียหายซื้อสุรายี่ห้อหนึ่งในจำนวนมาก รวมมูลค่าความเสียหายหลักหลายล้าน แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีสินค้าให้ และเมื่อทวงถามเงินคืน ก็ถูกบ่ายเบี่ยงอ้างว่า ไม่มีเงิน

 

 

ทั้งนี้ ผู้เสียหายบางคนบอกว่า ถูก พยาบาลวิชาชีพคนนี้ ชักชวน และคิดว่าน่าเชื่อถือได้ เพราะเป็นถึงพยาบาลวิชาชีพ และยังอ้างว่ามีตำรวจชั้นผู้ใหญ่ซื้อด้วย พร้อมโชว์หลักฐานการสั่งซื้อ ก็เลยหลงเชื่อ อีกทั้งยังใช้สถานที่ในโรงพยาบาลในการรับเงิน เพื่อเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือ และอ้างว่าถ้าไม่ได้สินค้าให้มาตามที่โรงพยาบาลได้เลย เพราะมีตัวตนจริง ทำงานจริง ผู้เสียหายได้ไปร้องเรียนที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

 

 

ดีงนั้น ขอฝากเรื่องนี้ไปยัง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข ขอให้มีการตรวจสอบอย่างเร่งด่วน และหากพบมีการทำผิดจริง ควรลงโทษเพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่าง โดยขอเรียกร้องให้ตั้งคณะกรรมการ ตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน และเชิญกลุ่มผู้เสียหายเป็นผู้ให้ข้อมูลหลักฐานในการตรวจสอบ โดยทางโรงพยาบาลต้องช่วยประสานงานในการที่จะคืนเงินผู้เสียหาย และให้มีการลงโทษตามระเบียบอย่างเคร่งครัด เนื่องจากเป็นการกระทำที่เสื่อมเสียต่อทางโรงพยาบาลต้นสังกัด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube