fbpx
Home
|
ข่าว

ก้าวไกลเปิดตัว “หมิว-สิริลภัส” ดาราสาวลงสมัครส.ส.บางกะปิ

Featured Image
ก้าวไกล เปิดตัว “หมิว-สิริลภัส” นักแสดงสาวสวย ลงสมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ ตั้งเป้าทำให้ กทม. เกินครึ่งเป็นพื้นที่สีส้ม “พิธา” มั่นใจได้เก้าอี้เกินครึ่งแน่นอน

 

 

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนายพิจารณ์ เชาวพัฒวงศ์ รองหัวหน้าพรรค นำทีมแนะนำ นางสาวสิริลภัส กองตระการ (หมิว) ดารานักแสดง ว่าที่ผู้สมัคร เขตบางกะปิ พรรคก้าวไกลพร้อมกับสวัสดีปีใหม่ พี่น้องประชาชนที่ตลาดคลองจั่น พร้อมแนะนำว่าที่ผู้สมัครโซน กทม.ตะวันออก อีก 4 คน คือ นายณัฐพงศ์ เปรมพูลสวัสดิ์ เขตสะพานสูง-ประเวศ นายแพทย์เฉลิมชัย กุลาเลิศ เขตห้วงขวางเรืออากาศโทธนเดช เพ็งสุข เขตลาดพร้าว และนายสุภกร ตันติไพบูลย์ธนะ เขตสวนหลวง-ประเวศ

 

ทั้งนี้ เขตบางกะปิถือเป็นยุทธศาสตร์ส่วนหนึ่ง ของพรรคก้าวไกลในการรักษาเขตเดิมเพิ่มเติมเขตใหม่กับพื้นที่ กทม. ที่ต้องการให้ กทม. เกินครึ่งเป็นพื้นที่สีส้ม โดยเขตบางกะปิเดิมเป็นเขตของ “ไอติม” พริษฐ์ วัชระสินธุ์ สมัยอยู่พรรคประชาธิปัตย์ และในการเลือกตั้งปี 62 พรรคก้าวไกลได้อันดับที่ 3 แต่แพ้แค่หลักร้อย ขณะที่การเลือกตั้ง ส.ก. ได้คะแนนอันดับสอง

 

ในส่วนของหมิว ถือเป็นคนที่มีศักยภาพ อยู่ในความสนใจของประชาชน ในการเรียกร้องให้มีการแก้ปัญหาให้ประชาชนสมัยโควิดระบาด ดังนั้น ในเขตนี้นอกจากจะเป็นเขตยุทธศาสตร์ ยังมีผู้สมัครที่สดใหม่ซึ่งพรรคก้าวไกลจะรวบรวม บุคลากรลงมาช่วยหาเสียงให้กับหมิวในเขตนี้ รวมถึงไอติมในฐานะที่คุ้นเคยกับประชาชนในพื้นที่ เพื่อนำเสนอนโยบายในการเน้นแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม ผังเมือง เศรษฐกิจปฏิรูปกองทัพ ด้านการสาธารณสุข

 

ขณะเดียวกัน นายพิธา ยืนยัน กทม. จะได้ ส.ส.เพิ่มขึ้นเกินครึ่งอย่างแน่นอน ซึ่งไม่ได้พูดลอยๆ แต่มีการทำข้อมูล ซึ่งคนรุ่นใหม่จะใช้ระบบดาต้ามาดูเรื่องตัวเลข ตั้งแต่สมัยเป็นพรรคอนาคตใหม่จนถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.- ส.ก. และทำโพลอย่างต่อเนื่อง แล้ววางแผน นโยบาย ซึ่งขณะนี้ มีการวางตัวผู้สมัคร แล้ว 30 เขต จาก กทม. 33 เขต

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube