fbpx
Home
|
ข่าว

“ทิพานัน” โต้พท.ยัน “บิ๊กตู่” มุ่งบริหารบ้านเมืองไม่ใช่การเมือง

Featured Image
“ทิพานัน” โต้เพื่อไทยยัน “พล.อ.ประยุทธ์” ห่วงใยใกล้ชิดประชาชน ลงพื้นที่สิงห์บุรีปฏิบัติราชการตามปกติ มุ่งบริหารบ้านเมือง ไม่ไช่บริหารการเมือง

 

 

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทย กล่าวหาพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมลงพื้นที่เอาเปรียบทางการเมืองว่า เป็นการปฏิบัติราชการของนายกรัฐมนตรีที่มีความห่วงใยใกล้ชิดและรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน ไม่ได้เป็นการเอาเปรียบทางการเมืองแต่อย่างใด

 

โดยพล.อ.ประยุทธ์ระมัดระวังมารยาทและรักษาหลักเกณฑ์กติกาตามกฎหมาย เพราะแม้สถานการณ์การเมืองจะเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง แต่การแก้ไขปัญหาของพี่น้องประชาชนยังต้องดำเนินต่อไป เป็นเรื่องของการบริหารบ้านเมือง ไม่ใช่บริหารการเมือง

 

รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีความห่วงใยประชาชน ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าและรับฟังการแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนจากพื้นที่ โดยกำหนดการลงพื้นที่ที่จ.สิงห์บุรี เป็นการไปตรวจเยี่ยมความก้าวหน้าพื้นที่ก่อสร้างพนังกั้นน้ำ ต.น้ำตาล อ.อินทร์บุรี

 

ซึ่งหากจำกันได้พื้นที่จ.สิงห์บุรีนั้นเคยประสบภัยน้ำท่วมเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา และยังได้เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ข้าวรักษ์โลก” ซึ่งโครงการข้าวรักษ์โลก BCG Model เป็นนโยบายที่พล.อ.ประยุทธ์ผลักดันอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างรายได้เพิ่มให้กับเกษตรกร เป็นแนวทางในการยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องเกษตรกร ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและดูแลสุขภาพของผู้บริโภค

 

“การลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ เพื่อประโยชน์ของประชาชนโดยตรง เป็นการทำภายใต้กรอบกติกากฎหมายและมารยาททางการเมือง ดังนั้นพรรคเพื่อไทยไม่ต้องเป็นห่วงพล.อ.ประยุทธ์ แต่ควรห่วงปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนมากกว่า”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube