fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน” ไม่กังวลเพื่อไทยถูกยื่นยุบพรรค “ทักษิณ” ครอบงำ

Featured Image
“ชลน่าน” ไม่กังวลเพื่อไทยถูกยื่นยุบพรรค”ทักษิณ”ครอบงำ เตรียมลุยติดป้ายหาเสียง”อุ๊งอิ๊ง” พร้อม 8 นโยบายหลัก

 

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยถูกยื่นยุบพรรค ในข้อกล่าวหาว่า ให้นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งไม่ใช่สมาชิกพรรคเข้าครอบงำกิจการของพรรค ว่า ตนไม่กังวลในประเด็นดังกล่าวว่าจะถูกใช้เพื่อโจมตีหรือดิสเครดิตพรรคเพื่อไทยในช่วงหาเสียงเลือกตั้ง และในทางกลับกัน อาจเป็นผลดี และสร้างโอกาสให้กับพรรคเพื่อไทย

 

ที่มีบุคคลช่วยโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ประชาชนรับรู้ และตอกย้ำกระแสพรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ในสนามเลือกตั้งได้ ทั้งนี้ บุคคลที่ยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) หากพบว่า เป็นการยื่นร้องเท็จอาจจะมีความผิดตามกฎหมายได้

 

ขณะเดียวกัน นพ.ชลน่าน กล่าวถึงการเดินหน้าหาเสียงด้วยการติดตั้งป้ายหาเสียงด้านนโยบายของพรรค พร้อมภาพของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทยในพื้นที่ต่างๆ ยืนยันว่าเป็นนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่จะติดตั้งป้ายว่าด้วยนโยบายของพรรคที่เปิดตัวไปแล้ว ประมาณ 8 นโยบาย คู่กับภาพของน.ส.แพทองธาร

 

โดยกำหนดให้ติดตั้งป้ายทั้ง 400 เขต เขตละ 100 ป้าย ซึ่งการติดตั้งป้ายดังกล่าว พรรคเพื่อไทยได้ปฏิบัติตามกรอบของข้อกำหนดของ กกต. ในช่วงระยะ 180 วัน ถึงการเลือกตั้งที่จะนับเป็นค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้งที่ต้องแจ้งกับ กกต.

 

 

ทั้งนี้การติดตั้งป้ายนโยบายของพรรคเพื่อไทย ยอมรับว่า จะมีส่วนที่ทำให้ได้เปรียบกับพรรคการเมืองอื่น แต่พรรคเพื่อไทยได้ใช้ทุกมิติ และแพลตฟอร์ม อีกยังประเมินว่า การเลือกตั้งทั่วไป จะยังอยู่ในกรอบวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 เพราะแม้จะมีการยุบสภาฯ ก่อนวันครบวาระ แค่ 5 – 10 วัน แต่กรอบที่กำหนดให้จัดการเลือกตั้ง ในช่วง 45 – 60 วันอยู่ดี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube