fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” เปิดตัว 5 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก

Featured Image
“จุรินทร์” ควง “จุติ-นราพัฒน์” เปิดตัว 5 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก ขอโอกาสเป็นผู้แทนเมืองสองแคว ย้ำพร้อมสานต่อประกันรายได้ สร้างพิษณุโลกศูนย์กลางเศรษฐกิจภาคเหนือตอนล่าง

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคเหนือ และนายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 5 เขตการเลือกตั้ง ได้แก่ นายจักษ์ พันธ์ชูเพชร อดีตผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยนเรศวร นายพงษ์มนู ทองหนัก รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก นางสาวมุธิตา ทองคำนุช อดีตผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ นายคณิศร มาดี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกระท้าว และนายวันชัย ทิมชม และยังมีนายจุติ ที่จะลงสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ โดย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนชาวพิษณุโลกมาให้การต้อนรับ พร้อมให้กำลังใจมอบดอกไม้ คล้องพวงมาลัยให้นายจุรินทร์ ขอถ่ายรูปเซลฟี่ และอวยพรให้นายจุรินทร์เป็นนายกรัฐมนตรีสมัยหน้า

 

โดยนายจุรินทร์ ระบุว่า แม้พรรคประชาธิปัตย์ จะไม่ได้รับการเลือกตั้งในจังหวัดพิษณุโลก เมื่อปี 2562 แต่นายจุติ ก็ยังคงทำหน้าที่เพื่อชาวพิษณุโลก ซึ่งในปี 2566 จะเป็นปีแห่งการเลือกตั้ง และแม้จะยังไม่ทราบว่า นายกรัฐมนตรี จะยุบสภา หรืออยู่ครบวาระ แต่ขอให้ชาวพิษณุโลก ให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้งในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ โดยย้ำด้วยว่า พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมเดินหน้านโยบายประกันรายได้เกษตรกร หากพรรคได้เป็นรัฐบาล และจะสร้างความทันสมัยให้กับการศึกษาในเมืองพิษณุโลก สร้างเมืองพิษณุโลกให้เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน และการคมนาคมของพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube