fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุชา”ตรวจสอบแล้วยังไม่ได้ยินนายกพูดกับ”ธรรมนัส”

Featured Image
“อนุชา” ตรวจสอบแล้วยังไม่ได้ยินนายกฯ พูดทีเล่นทีจริงกับ ธรรมนัส ปมคะแนนเยอะมาเป็นนายกฯ

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ได้เห็นข่าวนายกรัฐมนตรีได้ พูดทีเล่นทีจริง กับ ส.ส. ในพรรค มีข้อความ “ถ้าร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้คะแนนมากขนาดนี้ มาเป็นนายกฯ ดีกว่าไหม” จนทำให้ ส.ส. ในพรรคไม่สบายใจ เพราะ ร.อ.ธรรมนัส เป็นผู้ได้รับมอบหมายให้ดูเรื่องคะแนนเสียงในสภาฯ ครั้งนี้ โดยระบุว่าในฐานะเลขาธิการพรรค ได้เห็นข่าวและได้สอบถามไปแล้ว พบว่า ยังไม่มี ส.ส. ของพรรคพูดถึงเรื่องนี้ และเท่าที่ได้ยินมาเป็นการพูดถึงการทำงานมากกว่า ซึ่งคงไม่มีอะไรที่น่าวิตกกังวล ทั้งนี้ข่าวที่ออกมาจึงไม่น่าจะเป็นไปตามนั้น

นายอนุชา ยังยืนยันว่า ส.ส.ในพรรคยังทำงานร่วมกันได้ดีเป็นเอกภาพ มีความสามัคคีกัน พร้อมกับมั่นใจว่า ส.ส. ในพรรคไม่มีใครไม่สบายใจกับเรื่องนี้ และไม่ได้มองว่าผลคะแนนลงมติจะทำให้นายกรัฐมนตรีเสียหน้า เพราะไม่ได้มองเรื่องผลคะแนนลงมติ แต่มองถึงการทำงานของนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าทุกคนยังคงทำหน้าที่ได้ดีตลอดมา

ขณะเดียวกัน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ย้ำอยู่เสมอกับ ส.ส.ในพรรคเรื่องความรัก ความสามัคคีที่สมาชิกพรรคต้องมี ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่มีความขัดแย้ง หรือไม่พอใจกันในพรรค ดังนั้นเรื่องผลคะแนนมติจึงไม่น่าจะมีการนำวิพากษ์วิจารณ์กันในลักษณะเช่นนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube