fbpx
Home
|
ข่าว

กรุงเทพโพลล์ข่าวที่สุดแห่งปีกราดยิงหนองบัวลำภู

Featured Image
“กรุงเทพโพลล์” ที่สุดแห่งปี 2022 “กราดยิงหนองบัวลำภู”สร้างการจดจำมากที่สุด, ศิลปินผลงานประจักษ์ที่สุด “ลิซ่า แบล็คพิงค์” ขณะ “บิณฑ์-เอกพันธ์”จิตอาสาช่วยเหลือสังคมที่สุด

 

 

 

“กรุงเทพโพลล์” มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนเรื่อง “ที่สุดแห่งปี 2022” โดยเก็บข้อมูลจากประชาชนทั่วประเทศ ด้วยวิธิการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์จำนวน 1,141 คน ระหว่างวันที่ 6-9 ธ.ค.ที่ผ่านมา พบว่า ประชาชนส่วนใหญ่ ถึงร้อยละ 71.8 เห็นว่าเหตุกราดยิงศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จ.หนองบัวลำภู เป็นข่าวหรือสถานการณ์ในประเทศที่สร้างการจดจำมากที่สุดแห่งปี 2022 รองลงมา ร้อยละ 42.3 ข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงชื่อดัง แตงโม นิดา และ ร้อยละ 34.5 สถานการณ์น้ำท่วมหลายพื้นที่ ในประเทศไทย

 

เมื่อถามว่าได้รับข่าวหรือสถานการณ์ในประเทศ ผ่านช่องทางใดมากที่สุดในปี 2022 ร้อยละ 45.2 ระบุได้รับผ่านโทรทัศน์, ร้อยละ 39.1 ได้รับผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เช่น Facebook,Twitter, Tiktok, Line และร้อยละ 13.4 ได้รับผ่าน Youtube, ผู้มีชื่อเสียง ศิลปิน นักแสดง สร้างสรรค์ประโยชน์ มีจิตอาสาช่วยเหลือสังคมที่สุดแห่งปี 2022 ร้อยละ 31.4 บิณฑ์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ร้อยละ 20.6 ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (โตโน่) และร้อยละ 17.5 อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม)

 

 

สำหรับผู้มีชื่อเสียง ศิลปิน นักแสดง ที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์สู่สากลที่สุดแห่งปี 2022 ร้อยละ 48.3 ลลิษา มโนบาล (ลิซ่า blackpink) ,ร้อยละ 10.7 ศุกลวัฒน์ คณารศ (เวียร์) , ร้อยละ 10.4 ดนุภา คณาธีรกุล (มิลลิ)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube