fbpx
Home
|
ข่าว

“สายัณห์” ยังไม่ได้ทำปฏิทิน แค่ออกแบบ

Featured Image
“สายัณห์” ยังไม่ได้ทำปฏิทิน แค่ออกแบบ ท้าตรวจสอบใบเสร็จดำเนินการได้ พร้อมแจง กกต.ย้ำ ไม่ว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะย้ายไปอยู่ที่ไหน พร้อมย้ายตาม

 

 

นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ แถลงชี้แจงกรณีจัดทำปฏิทินที่เป็นรูปตัวเองคู่กับนายกรัฐมนตรี มีข้อความระบุว่า “สวัสดีปีใหม่ พ.ศ.2566 รวมไทยสร้างชาติ ผงาดบนเวทีโลก” ว่า ปกติตนทำปฏิทิน-ภาพ สวัสดีปีใหม่ เป็นภาพคู่กับนายกรัฐมนตรีทุกปี แต่ปีนี้ ยังไม่ได้ดำเนินการเพียงแต่ออกแบบกราฟฟิกและส่งให้เพื่อนในกลุ่มไลน์

 

รวมถึงสื่อมวลชนบางส่วน ได้ช่วยกันออกความเห็นว่า ดีหรือไม่ ยังไม่ได้ทำแบบเป็นทางการ หากไม่เชื่อสามารถไปตรวจสอบใบเสร็จการดำเนินการได้ และเมื่อมีกระแสข่าวออกมาเช่นนี้ ปีนี้ ตนก็จะไม่ทำแล้ว

 

ส่วนที่ กกต.ออกมารับลูก เตรียมตรวจสอบเรื่องนี้ นายสายัณห์ กล่าวว่า ปกติงานประเพณี กกต. ระบุสามารถทำได้ แต่หากมีการตรวจสอบ ตนก็พร้อมชี้แจงเพราะยังไม่ดำเนินการอะไร ซึ่งการที่สื่อมวลชนออกข่าวไปแล้ว เป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินการจัดทำอะไรทั้งสิ้น ไปถามร้านไวนิลที่ จ.นครศรีธรรมราช ได้ พร้อมยอมรับการตีข่าวเรื่องนี้ สร้างความเสียหายให้กับนายกรัฐมนตรีด้วย ตนจึงไม่สบายใจและออกมาชี้แจงวันนี้

 

ทั้งนี้ เมื่อถามย้ำถึงจุดยืนทางการเมือง เตรียมจะย้ายไปสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีใช่หรือไม่ นายสายัณห์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังสังกัดพรรคพลังประชารัฐ แต่จุดยืน คือ ไม่ว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะย้ายไปอยู่ที่ไหน ตนพร้อมไปกับพล.อ.ประยุทธ์ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube