fbpx
Home
|
ข่าว

“ราเมศ” สวน “อันวาร์” เอาความเท็จป้ายสีปชป.

Featured Image
“ราเมศ” สวน “อันวาร์” เอาความเท็จป้ายสีพรรคประชาธิปัตย์

 

 

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีนายอันวาร์ สาและ ได้ลาออกจากสมาชิกพรรค พร้อมกับระบุเหตุผลที่เขียนในหนังสือลาออกนั้นว่า ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เป็นข้อมูลที่บิดเบือน และทำให้พรรคเกิดความเสียหาย คนที่มีวุฒิภาวะเขาไม่ทำกัน

 

การลาออกถือว่าเป็นการตัดสินใจส่วนของคุณอันวาร์ แต่ไม่ควรมาทำร้ายบ้านเกิด บ้านที่เคยใช้อาศัย พูดไปก็คงไร้ประโยชน์ แต่สิ่งนี้จะทำให้ประชาชนตัดสินได้ว่าลูกที่ด่าพ่อแม่ตัวเองดีหรือไม่ดี และสิ่งที่คุณอันวาร์ทำดีหรือไม่ดี

 

การที่นายอันวาร์ ระบุว่าเป็นการทำไป เพื่อเสนอแนวทางการแก้ไขปรับปรุงพรรคด้วยวิธีคิด “ทำในสิ่งถูกให้เป็นถูก ผิดให้เป็นผิด” นั้น ตนเห็นว่า เป็นเพียงประโยคที่ดูดีในคำพูดเท่านั้น แต่พรรคได้ยึดหลักการนี้มาตลอด และที่สิ่งสำคัญคือ สมาชิกพรรคต้องมีวินัย ซื่อสัตย์ต่อองค์กรเป็นสำคัญด้วย ไม่เช่นนั้นจะพูดอย่างไรก็ได้แต่การกระทำสวนทางกันตลอด

 

ส่วนการที่บอกมาว่า ประชาธิปัตย์ไม่เหมือนเดิม ต้องทำ ต้องปฏิบัติ ไม่ใช่ดีแต่พูดนั้น ตนเชื่อว่า แก่นแท้ของพรรคประชาธิปัตย์ มีอุดมการณ์มั่นคงเช่นเดิม ที่ยึดการทำงานให้กับประชาชนและประเทศ แต่สิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์เปลี่ยนไปในวันนี้ อย่างแรกคือ การที่พรรคไม่มีสมาชิกพรรคที่จะคอยทิ่มแทงให้ร้ายพรรคตลอดเวลา

 

ดังนั้นหากพรรคดีแต่พูดตามที่นายอันวาร์บอก นายอันวาร์ก็คงไม่มาถึงวันนี้เป็นแน่ การที่นายอันวาร์ได้เป็น ส.ส. มา 4 สมัย ได้เป็นประธานคณะกรรมาธิการในนามพรรคประชาธิปัตย์ นโยบายพรรคมากมายที่สามารถทำจนสำเร็จและพี่น้องประชาชนได้รับประโยชน์มากมาย แต่สิ่งเหล่านี้ต่างหากที่นายอันวาร์กลับทำเป็นมองไม่เห็น

 

ดังนั้น ในวันข้างหน้าเมื่อได้ไปอยู่พรรคใหม่แล้ว หากนายอันวาร์แน่จริง ก็ขอให้ช่วยหาเสียงโดยยกเลิกสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ทำไว้จนเป็นผลสำเร็จให้หมด ทั้งเรื่องเบี้ยผู้สูงอายุ เรื่องกองทุนให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา โครงการนมโรงเรียน โครงการประกันรายได้พี่น้องเกษตรกรที่ได้รับประโยชน์กว่า 8 ล้านคน โครงการบ้านมั่นคง การให้สิทธิในที่ดินทำกิน และอีกมากมาย

 

สิ่งเหล่านี้พรรคประชาธิปัตย์ เป็นนักปฏิบัติมาตลอดไม่ใช่เพียงแต่พูดอย่างเดียว เพราะถ้าพูดอย่างเดียวจะอยู่มาได้ถึง 77 ปี ได้อย่างไร ซึ่งเป็นสิ่งที่สวนทางกับความจริงโดยสิ้นเชิง เพราะขณะที่กำลังชี้นิ้วว่าพรรคอยู่ แต่อีกสี่นิ้วที่เหลือก็ชี้เข้าหาตัวคุณอันวาร์หมดเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube