fbpx
Home
|
ข่าว

“สันติ” บอกยังแค่ลือ 12 ส.ส.กทม.ยกก๊วนลาออก พปชร.

Featured Image
“สันติ” บอกยังแค่ลือ 12 ส.ส.กทม.ยกก๊วนลาออก พปชร. กั๊กพรรคมอบนฤมล-สกลธี คุมทีม เย้ยมีสมาชิกพร้อมลงสมัครจำนวนมาก ขณะ “อันวาร์” ป่วยงดร่วมเปิดตัว พปชร. รอผลโควิด-19 ก่อนลาออก ปชป.

 

 

นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธกระแสข่าวที่ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ 12 เขต เตรียมลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคฯ ทั้งจังหวัด โดยระบุว่า เป็นเรื่องธรรมดาที่ ส.ส.หรือว่าที่ผู้สมัคร จะเคลื่อนย้ายกันบ้าง แต่ พปชร. เป็นสถาบันพรรคการเมือง จึงมีความมั่นใจ ไม่ได้มีปัญหาอะไร

 

ซึ่งขณะนี้ ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือ พร้อมเปิดเผยว่า หาก สส.ลาออกไปทั้งหมดจริง พรรคเตรียมความพร้อมผู้นมัครไว้แล้ว โดยมีสมาชิกเข้ามาแสดงความจำนงลงสมัครรับเลือกตั้งจำนวนมาก พร้อมปฏิเสธที่จะชี้แจงถึงกระแสข่าว ที่นางสาวนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ อดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐ และนายสกลธี ภัททิยะกุล อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. จะมาคุมพื้นที่กรุงเทพฯ ของพรรคพลังประชารัฐ

 

ทั้งนี้ หากส่งผู้สมัครหน้าใหม่ จะทำอย่างไรให้รักษาพื้นที่เดิมใน กทม. ของพรรคเอาไว้ได้ นายสันติ กล่าวว่า จากนี้ไปจะประชุมผู้บริหารพรรคทุกสัปดาห์ เพื่อกำหนดนโยบายในส่วนภูมิภาค กรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นรายโซน เพื่อให้นโยบายที่ลงไปสามารถช่วยเหลือประชาชนได้โดยตรง มั่นใจ 100% ว่าจะดึงพื้นที่กรุงเทพฯ กลับมาได้ และมั่นใจว่าจะได้ที่นั่งในกรุงเทพฯเยอะที่สุด

 

ขณะเดียวกัน นายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้เดินทางมาเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ในวันนี้ (13 ธ.ค.) ด้วย เนื่องจากป่วย จึงกังวลว่า จะติดเชื้อโควิด-19 และได้โทรศัพท์แจ้งให้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รับทราบแล้ว และเมื่อผลการตรวจคัดกรองโรคออกมาเสร็จสิ้น ก็เตรียมที่จะลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ก่อนเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube