fbpx
Home
|
ข่าว

“สุนทร” ยันกลุ่มปากน้ำทำงานเป็นทีม-ตอนนี้ยังอยู่พปชร.

Featured Image
“สุนทร” ยันกลุ่มปากน้ำก้าวหน้าทำงานเป็นทีม ยก “ชนม์สวัสดิ์”เฮดใหญ่ ย้ำมีจุดยืนการเมือง ตอนนี้ยังอยู่พปชร. ยังกั๊กอนาคต ชี้ต้องประเมินการเมืองตลอดเวลา

 

 

 

นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้มีการมอบหมายงานในกระทรวง ต้องรอให้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นผู้มอบหมายงาน จึงจะรู้ว่าตนเองจะได้รับผิดชอบงานในส่วนใด ส่วนการที่เป็นตัวแทนของกลุ่มปากน้ำก้าวหน้าจะสามารถพูดได้หรือไม่ว่าจะไปอยู่กับพรรคใด นั้น นายสุนทร กล่าวว่า ทีมงานกลุ่มปากน้ำหรือสมุทรปราการก้าวหน้า พูดเสมอว่าเวลาทำงานเราทำงานเป็นทีม

 

ตั้งแต่ระดับหัวหน้า คือ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ และส.ส.กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า จำนวน 5 คน ที่เป็นส.ส.เขต และส.ส.แบบบัญชีรายชื่ออีก 1 คน โดยย้ำว่า ทำงานกันเป็นทีมอยู่แล้ว ส่วนจะไปทางไหนก็คงพูดเหมือนเดิม เพราะขณะนี้อยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ส่วนอนาคตก็คือก็อนาคต

 

พร้อมทั้งยังได้มีการวางจุดยืนอนาคตทางการเมืองไว้อยู่แล้ว และย้ำว่า คำตอบในใจตอนนี้คือเรายังอยู่พรรคพลังประชารัฐ และในการเลือกตั้งครั้งหน้า
ก็น่าจะยังคงอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ

 

เมื่อถามว่าจะต้องมีการประเมินสถานการณ์ทางการเมืองก่อนหรือไม่ นายสุนทร กล่าวว่า เรื่องของการเมืองจะต้องมีการประเมินทุกเวลา เพราะในส่วนของกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าไม่ใช่มีเพียงแค่เฉพาะ การเมืองใหญ่ แต่มีการเมืองท้องถิ่นด้วย ที่เรามีการทำงานกันเป็นทีม

 

 

ส่วนการเป็นรัฐมนตรีในครั้งนี้ถือเป็นการวัดใจพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เคยได้ให้สัญญาไว้กับกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าหรือไม่ นั้น นายสุนทร ระบุขออย่าพูดว่าเป็นสัญญา เพราะมองว่าไม่ใช่สัญญา และทุกคนคงทราบดีว่ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า อยู่ในกรอบ ไม่มีใครคิดนอกกรอบ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube