fbpx
Home
|
ข่าว

“นพดล” บอกคุย “อุ๊งอิ๊ง” ปมตู้ห่าวแล้ว ไร้กังวล

Featured Image
“นพดล” บอกคุย “อุ๊งอิ๊ง” ปมตู้ห่าวแล้ว ไร้กังวล ยันเคลียร์ใจ “จิรายุ” ได้ พร้อมลุยเลือกตั้งชัยชนะแลนด์สไลด์

 

 

นายนพดล ปัทมะ รองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค เปิดเผยว่า ได้พูดคุยกับ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร กรณีนายตู้ห่าวแล้ว ซึ่งไม่ได้วิตกกังวลอะไร เพราะมั่นใจไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

 

ส่วนกรณีที่นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ยื่น ป.ป.ช. สอบนายศราวุธ เพชรพนมพร ส.ส.อุดรธานี พรรคเพื่อไทย ยื่นบัญชีทรัพย์สินส่วนที่เป็นเงินลงทุน 7.5 ล้านบาท ของภรรยา ใน บ.เอฟเวอร์ยูเนียน เครือข่าย “ตู้ห่าว” ถูกต้องหรือไม่ หลังเข้ารับตำแหน่ง ส.ส.ปี 62 มองว่า เป็นสิทธิ์ในการยื่น แต่ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย พร้อมเชื่อว่า ไม่สามารถโยงไปถึงการยุบพรรคเพื่อไทยได้ เพราะเป็นการยื่นทรัพย์สินของ ส.ส. ที่เป็นส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวกับพรรค

 

ขณะเดียวกัน นายนพดล ชี้แจงกรณีนายจิริยุ ห่วงทรัพย์ ส.ส. พรรคได้โพสต์เฟซบุ๊ก ขอทบทวนเส้นทางการเมือง หลังเพื่อไทยเปิดตัวให้คนทำร้ายพรรคมาเป็นผู้สมัคร ส.ส.นายจิรายุ เป็นนักการเมืองที่มีคุณภาพคนหนึ่งที่ทำงานกับพรรค ตนยังไม่ได้คุยส่วนตัวกรณีที่โพสเฟซบุ๊ก แต่เชื่อมั่นว่า พรรคเพื่อไทยยังมีพื้นที่ให้ทำงานสานต่อทางการเมือง พร้อมมองว่า พรรคการเมือง เหมือนเรือในทะเล เจอคลื่นลมเป็นเรื่องปกติ แต่ต้องมีกระบวนการ วิธีการระงับความไม่พอใจและความขัดแย้งได้ ทั้งนี้ มั่นใจว่า นายจิรายุ จะเห็นประโยชน์ของพรรคและประเทศ เพราะพรรคกำลังเดินหน้าสู่ชัยชนะแลนด์สไลด์ เพื่อสร้างโอกาสแก้ปัญหาให้ประชาชน จึงอยากให้นายจิรายุอยู่กับพรรคเพื่อไทยต่อ พร้อมยอมรับ อาจมีความน้อยใจ ไม่พอใจเกิดขึ้นได้ แต่เชื่อว่า จะสามารเคลียร์ได้ เพราะนายจิรายุเป็นคนรับฟังเหตุผล

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube