fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” อวดผลงานหวังเจาะพื้นที่ภูเก็ต

Featured Image
“อนุทิน” ลั่นพร้อมเจาะ 3 เขตภูเก็ต บอกภูมิใจไทยทุ่มหลายโปรเจคในพื้นที่ โวความสำเร็จแซนด์บ็อกซ์ เปิดประเทศได้ หวังคนภูเก็ตเห็นความทุ่มเท

 

 

นายอนุทิน ชาญวีระกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยืนยันและมั่นใจว่าจะปักธง 3 ส.ส ของจังหวัดภูเก็ตได้เพราะภูเก็ตเป็นจังหวัดที่พรรคภูมิใจไทย พัฒนาไว้เยอะที่มีรัฐมนตรีของพรรคทั้งท่องเที่ยว คมนาคมและการสาธารณะสุขทำงานเต็มที่ จนใช้เป็น”ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ประสบความสำเร็จอย่างมากมายทำให้เราเปิดประเทศได้จนถึงทุกวันนี้ และภูเก็ตจะเป็นสถานที่จัด เวิลด์เอ็กซ์โปรสเปเชียล 2028 ก็ได้เข้าสู่รอบสุดท้ายแล้ว จึงจำเป็นต้องพัฒนาระบบขนส่งมวลชนอีกมากมาย พรรคภูมิใจไทยจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด หวังว่าประชาชนคงจะเห็นความทุ่มเทนี้

 

ขณะเดีนวกันได้พัฒเชื่อมทะเลอันดามันกับอ่าวไทยให้เป็นเซาท์เทิร์น แลนด์บีชและขอยืนยันว่า3ผู้สมัครของ จ.ภูเก็ต อาจจะเป็นหน้าใหม่ทางการเมืองแต่ไม่ใช่หน้าใหม่สำหรับคนภูเก็ตแน่รอนเพราะเป็นนักการเมืองท้องถิ่น และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ

 

นายอนุทินยังกล่าวถึงพื้นที่อื่นในพื้นที่ใต้หลายพรรคการเมืองต่างประกาศจะคว้าเก้าอี้นั้น นายอนุทิน หัวเราะพร้อมบอกว่า ทำเต็มที่ ได้เท่าไหร่ก็เอาเท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube