fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทยคึก เตรียมพร้อมสู่โหมดลต. workshop เข้ม

Featured Image
ไทยสร้างไทยคึก เตรียมพร้อมสู่โหมดเลือกตั้ง เรียกว่าที่ผู้สมัคร ผู้อำนวยการประจำเขตภาค กทม. workshop เข้ม ลั่นต้องแม่นยำ กฎหมายเลือกตั้ง ระเบียบ กกต. ชูการใช้โซเชียลควบคู่การลงพื้นที่หนัก มัดใจพี่น้องประชาชน

 

 

 

พรรคไทยสร้างไทย จัดโครงการอบรมพัฒนาศักยภาพผู้สมัคร ส.ส.เริ่มต้นที่ ภาคกทม. เป็นเวลาสองวัน มีว่าที่ผู้สมัครส.ส. ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเขต ในกรุงเทพมหานคร พรรคไทยสร้างไทย รวมถึงทีมงานและผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมการ workshop อย่างพร้อมเพรียง นอกจากคณะผู้บริหารและวิทยากรที่มาให้ความรู้จะได้เน้นย้ำถึงการสื่อสารนโยบายของพรรคที่ต้องถูกต้องแม่นยำแล้ว พรรคไทยสร้างไทยยังได้เชิญวิทยากร มาให้ความรู้ด้าน Social Media กฎหมายเลือกตั้ง ระเบียบต่างๆของ กกต.เพื่อให้เกิดความพร้อมมากที่สุดในการเลือกตั้ง

นายอุดมเดช รัตนเสถียร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ กล่าวว่า ในการเลือกตั้งที่จะมาถึงกฎหมายการเลือกตั้งและกฎหมายของ กกต.รวมถึงระเบียบต่างๆมีการเปลี่ยนแปลงในหลายด้าน ดังนั้นผู้สมัครและทีมงานทุกคนต้องศึกษาให้ดีว่าสิ่งใดสามารถปฏิบัติได้สิ่งใดไม่สามารถทำได้ เพื่อป้องกันการถูกดำเนินคดีในภายหลัง ซึ่งพรรคได้จัดทำคู่มือฉบับล่าสุด ซึ่งมีความสมบูรณ์ให้กับว่าที่ผู้สมัครทุกคน เพื่อนำไปศึกษาแล้ว

นอกจากนี้ยังกำชับให้เร่งศึกษานโยบาย และลงพื้นที่อย่างหนัก เพื่อนำนโยบายไปสื่อสารต่อประชาชน เพื่อให้ประชาชนได้เข้าใจและเข้าถึงนโยบายของพรรคมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะนโยบายที่ได้ประกาศไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท เรียนฟรีจนจบปริญญาตรีอย่างมีคุณภาพ โครงการ 30 บาทสุขภาพดีถ้วนหน้า กองทุนต่างๆของพรรคและ นโยบายส่งเสริมการออมหวยบำเหน็จ เป็นต้น

นอกจากนี้ว่าที่ผู้สมัครทุกคนจะต้องหาคะแนนจากการใช้โซเชียลมีเดียซึ่งถือเป็นเครื่องมือที่สำคัญ ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ เช่น ไลน์ เฟสบุ๊ค ติ๊กต๊อก เหล่านี้จะช่วยสื่อสารและประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างกระแสให้กับพรรคและผู้สมัครได้มีคะแนนเสียงและได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในเขตนั้นๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube