fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” บุกภูเก็ต เปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร 3 ธ.ค.นี้

Featured Image
“อนุทิน” บุกภูเก็ต เปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.คนรุ่นใหม่ 3 ธ.ค.นี้ ด้าน นาที แม่ทัพภาคใต้ อ้อน ชาวภูเก็ต ฝาก 3 หนุ่มภูมิใจไทยไว้รับใช้ พัฒนาเมืองภูเก็ต

 

 

 

 

นางนาที รัชกิจประการ เหรัญญิกพรรคภูมิใจไทย ในฐานะเเม่ทัพภาคใต้ พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ในวันที่ 3 ธ.ค.นี้ เวลา 08.30-11.30 น. ณ ศูนย์ประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต (ห้องขุนเลิศโภคารักษ์) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย น

 

 

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาในฐานะรองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รวมทั้งกรรมการบริหารพรรค และส.ส.ของพรรคภูมิใจไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต ทั้ง 3 เขต ซึ่งประกอบไปด้วย เขต1 นิพนธ์ เอกวานิช (โกจ๋าย) เขต2 วิวัฒน์ จินดาพล (สจ.ต้อม) เขต3 วงศกร ชนะกิจ (แบงค์) ซึ่งทั้ง 3 คน เป็นผู้สมัครคนรุ่นใหม่ของพรรคภูมิใจไทย เพื่อมาพัฒนาเมืองภูเก็ต เกิดการเปลี่ยนแปลงเพื่อความอยู่ดีกินดีของพี่น้องชาวภูเก็ต

 

 

ด้านนางนาที กล่าวว่า ด้วยสโลเเกน “พูดเเล้วทำ” ในวันนี้พรรคภูมิใจไทย สร้างผลงานเป็นที่ประจักษ์ เป็นพรรคปฏิบัติการ ได้ตามที่เเถลงนโยบายไว้ ภาคใต้นับเป็นพื้นที่ ที่พรรคภูมิใจไทยต้องการปักเสาเข็ม เพื่อจะนำสิ่งดีๆ มาให้พี่น้องประชาชนชาวใต้ ได้อยู่ดีกินดี ซึ่งการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคภูมิใจไทยภูเก็ตครั้งนี้ สิ่งที่เราไม่เหมือนใคร คือเราพูดแล้วทำ

 

พรรคภุมิใจไทยลงพื้นที่ช่วยประชาชนในพื้นที่ตลอด ราให้ความสำคัญกับจ.ภูเก็ต นี้ เห็นได้จากการที่เราเลือกเป็นจังหวัดที่ใช้เป็น ครม.พรรคสัญจร เป็นจังหวัดแรกตั้งแต่เข้ามาทำงาน เราเป็นผู้เริ่มต้นทำเรื่อง ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์เป็นโครงการเปิดประเทศไทยสำหรับการท่องเที่ยวโดยไม่มีการกักตัวทำให้ต่างประเทศเดินทางมาภูเก็ต

 

 

นางนาที กล่าวว่า นอกจากนี้ นายพิพัฒน์ จะขึ้นปราศรัยเรื่องการฟื้นประเทศด้วยการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นนโยบายเศรษฐกิจภาคใต้และจ.ภูเก็ต ที่สำคัญสุดนายอนุทิน หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย จะมาพบกับชาวภูเก็ต มาบอก มาเล่า มาทำ มาพูดแล้วทำ ในเรื่องที่ดีๆ ในนโยบายของพรรค ในเรื่องของการลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ เพื่อปากท้องพี่น้องประชาชน และมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ทั้ง 3 เขต ของจังหวัดภูเก็ต ทุกคนเป็นลูกหลานคนภูเก็ตจึงอยากเปลี่ยนแปลง จ.ภูเก็ต

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube