fbpx
Home
|
ข่าว

4 ส.ส.ใต้ พปชร. เข้าทำเนียบฯให้กำลังใจ “ธนกร”

Featured Image
4 ส.ส.ใต้ พปชร. เข้าทำเนียบฯให้กำลังใจ “ธนกร” โวชื่อ “บิ๊กตู่” ยังขายได้ในภาคใต้กระแสยังดี รอความชัดเจนย้ายบ้านไป รวมไทยสร้างชาติ

 

 

 

บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังนายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลเป็นวันแรก ได้มีกลุ่ม ส.ส.พลังประชารัฐในพื้นที่ภาคใต้ได้เดินทางมายังทำเนียบรัฐบาล เพื่อให้กำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่อยู่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี วันแรก ประกอบด้วย นายพยม พรหมเพชร ,นายศาสตรา ศรีปาน ,ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี ส.ส.สงขลา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพปชร.

 

นายธนกร กล่าวว่า ส.ส.กลุ่มดังกล่าว แวะมาให้กำลังใจ ไม่มีอะไร เพราะรู้จักกัน และสนิทกับตนส่วนตัวอยู่แล้ว โดยมีการพูดคุยกันว่า จะมีการลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือพื้นที่จังหวัดสงขลาและนครศรีธรรมราช ซึ่งก็ได้บอกไปว่า ถ้านายกรัฐมนตรีมอบหมายก็จะทำงานเลย ส่วนกลุ่ม ส.ส. ที่มาในวันนี้มีชื่อไปพบนายกฯ ที่บ้านพักส่วนตัว เมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมาด้วยหรือไม่นั้นนายธนากร กล่าวว่า ไม่ เพราะปกติตนเองไปพบกับนายกฯ บ่อยอยู่แล้ว ถ้านายกฯ สะดวกให้พบก็ไปพูดคุยกันตามปกติ ซึ่งนายกฯ สอบถามในเรื่องพื้นที่ ส.ส. เพราะต้องสะท้อนปัญหาประชาชนให้นายกฯ รับทราบ และส.ส.ทั้ง 4 คน จะไปกับนายกฯ ด้วยหรือไม่นั้น ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการเมือง แต่ตนสนิทกับส.ส.ทั้ง 4 คน

 

ด้านนายพยม กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาให้กำลังใจนายธนกร ส่วนจะไปไหนไปกัน เรื่องนั้นค่อยว่ากันอีกที ต้องดูความชัดเจนสถานการณ์ทางการเมืองให้นิ่งก่อน และยังมั่นใจว่า จะรักษาส.ส.ไว้ให้ได้ จะพยายามอย่างถึงที่สุด อีกทั้งต้องรอความชัดเจนว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม จะไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) หรือไม่ พร้อมย้ำว่ากระแสทางใต้ยังชื่นชมนายกฯ อยู่ คนภาคใต้ ถ้าถือใคร ก็คงถืออยู่อีกนาน และชื่อพล.อ.ประยุทธ์ ยังขายได้ ขายดี กระแสยังดีมากในพื้นที่ภาคใต้ ดูจากผลโพลที่สำรวจในพื้นที่

 

ขณะนายศาสตรา กล่าวเช่นกันว่า กระแสในพื้นที่ของตนเอง คือ ในพื้นที่หาดใหญ่ แต่ของนายกฯ ดี ฉะนั้น พรรครทสช.เป็นพรรคที่รวมไปด้วยคนมีคุณภาพ ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าเราจะสามารถรักษาตำแหน่งและพื้นที่ของเราไว้ได้ เพราะทำงานอย่างครบถ้วน ทั้งในสภาและนอกสภาอย่างเต็มที่ ซึ่งตนเห็นว่าประชาชนเป็นจะเป็นผู้ตัดสินในการเลือกตั้งครั้งต่อไป เราทำเต็มที่ทำดีที่สุดแล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube