fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทยเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ศงภาคเหนือ-กลาง57คน

Featured Image
เพื่อไทยเปิดตัวผู้ประสงค์ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.ภาคเหนือตอนกลาง – ภาคกลาง รวม 57 คน มี “ศักดิ์ชาย ตันเจริญ” ลูกชายของ “สุชาติ”ด้วย มั่นใจเปิดครบ 400 เขตในสิ้นปีนี้

 

 

พรรคเพื่อไทย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะที่ปรึกษาศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย, นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคามรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และรองผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย, นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค และผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ,นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย และกลุ่มงานบริหารพื้นที่ภาคเหนือ ศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย, นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช กลุ่มงานบริหารพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้ง ส.ส. พรรคเพื่อไทย นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรคเพื่อไทย ร่วมแถลงเปิดตัวผู้ประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ภาคเหนือตอนล่าง และภาคกลาง รวม 57 คน

 

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีความภาคภูมิใจที่จะประกาศเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ภาคกลางและภาคเหนือตอนล่างบางส่วน เพื่อแสดงให้เห็นถึงเจตนารมย์และความมุ่งมั่นของพรรคเพื่อไทยที่จะขอประกาศรับแรงศรัทธา แรงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน เพื่อไปสู่เป้าหมาย “เพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน” ซึ่งผู้ประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทยผ่านกลไกการคัดเลือกในเบื้องต้นของพรรคมาอย่างเข้มข้น เพื่อให้ได้รับการเลือกตั้งและมีโอกาสมากที่สุด ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก เรามั่นใจว่าจะเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนที่ดี สามารถทำงานร่วมกับพี่น้องประชาชนได้ยึดมั่นอุดมการณ์ของพรรค นำความต้องการของประชาชน มาร่วมสร้างสรรค์เป็นนโยบายของพรรคเพื่อไทยให้ได้

 

ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทยจะทยอยเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคอย่างต่อเนื่องจนครบเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ว่าจะเปิดให้ครบ 400 เขตภายในเดือนธันวาคม 2565

 

สำหรับเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. พรรคเพื่อไทย ภาคเหนือตอนล่าง 5 จังหวัด จำนวน 25 คน และภาคกลาง 12 จังหวัด จำนวน 32 คน รวมจำนวน 57 คน มีดังนี้

 

 

จ.นครสวรรค์
1. นายณรงค์ พนมวัน
2. นายทรงศักดิ์ ส่งเสริมอุดมชัย
3. นายสัญชัย วงษ์สุนทร
4. พ.ต.ท.นุกูล แสงศิริ
5. นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์
6. นายวรภัทร ตั้งภากรณ์
7. น.ส.ชุติมา เสรีรัฐ

 

จ.เพชรบูรณ์
1. นายสุทัศน์ จันทร์แสงศรี
2. นายชัยณรงค์ สืบสุรีย์กุล
3. นายจำเนียร โฉมงาม
4. น.ส.ตรีชฎา ศรีธาดา
5. นายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์
6. น.ส.รณิตา นาคะบุตร
7. นายเกรียงไกร ปานสีทอง

 

จ.พิษณุโลก
1. น.ส.ณัฐทรัชต์ ชามพูนท
2. นายนพพล เหลืองทองนารา
3. นายจเด็ศ จันทรา
4. นางสาวพิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ
5. นายธนวิน โรจน์สุนทรกิตติ

 

จ.พิจิตร
1. นายปุณยวัจน์ เหลืองวิจิตร
2. นางณริยา บุญเสรฐ
3. นายวิชัย ด่านรุ่งโรจน์

จ.ตาก
1. นายสมชัยฐ์ หทยะตันย์ติ
2. นายดิฐชัย ฉันติกุล
3. นายสราวุธ หาญเมืองใจ

 

ภาคกลาง
จ.สุพรรณบุรี
1. นายไพโรจน์ ลีรัตนนุรัตน์
2. นายสหรัฐ กุลศรี
จ.ปราจีนบุรี
1. นายสมเกียรติ คำดำ

 

จ.สระแก้ว
1. นายสุทธิรักษ์ วันเพ็ญ

 

จ.กาญจนบุรี
1. นายศักดา วิเชียรศิลป์
2. นายพนม โพธิ์แก้ว

 

 

มดดำ คชาภา เปิดเผยว่า มาให้กำลังใจน้องชาย เพราะที่ทำงานอยู่ใกล้พรรคเพื่อไทย ส่วนเส้นทางการเมืองของตัวเองเป็นศูนย์ เพราะ ยังสนุกกับงานปัจจุบัน ขณะที่นายสุชาติ บิดา ยังไม่ชัดเจนว่าจะมาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยเมื่อใดแต่ถ้ามา จะเป็นคนมาส่งเอง โดยให้น้องชายมาก่อน ด้วยความที่สนิทกัลนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธาน กทม.โซน 2 พรรคเพื่อไทยอยู่แล้ว และปฏิเสธที่จะให้ความเห็น โดยขอให้สอบถามทางน้องชาย

 

ด้านมดเล็ก ศักดิ์ชาย เปิดเผยว่า ต้องรอคุณพ่อตัดสินใจ ทั้งนี้ส่วนตัวเป็น สจ. มา3 สมัย และเดินเส้นทางของตัวเองมาตลอด แต่พ่อก็มีให้คำแนะนำ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube