fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” ปัดได้ตบรางวัลนั่งรมต.โต้ปูทางนายกฯซบรทสช.

Featured Image
“ธนกร” ถือฤกษ์เข้าทำเนียบ ลั่นจะทำงานให้ดีที่สุด ปัดได้ตบรางวัลนั่งรัฐมนตรี โต้ปูทางนายกฯ ซบรวมไทยสร้างชาติ

 

 

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ถือฤกษ์เข้าทำเนียบรัฐบาล ทำงานเป็นวันแรก หลังถวายสัตย์ปฏิญาณตนในการปฏิบัติหน้าที่ โดยเข้ากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล สักการะพระพรหมบนตึกไทยคู่ฟ้า และศาลพระภูมิเจ้าที่ศาลตาศาลยาย พร้อมเปิดใจว่า ก่อนจะเข้าปฏิบัติหน้าที่ใหม่ทุกครั้ง ได้ปรึกษากับคุณแม่ เพื่อหาฤกษ์งานเข้าทำงาน

 

 

เพื่อความเป็นสิริมงคล วันนี้เป็นวันศุกร์เป็นฤกษ์ดี และได้กล่าวย้ำถึงการขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เมตตาและให้โอกาสในการทำงานครั้งนี้

 

 

ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกของการทำงาน นายกรัฐมนตรียังไม่ได้มอบหมายภารกิจงาน แต่ยืนยันที่จะทำงานให้ดีที่สุด แม้เวลาที่เหลือของรัฐบาลจะครบเทอมให้เดือนมีนาคม 2566 แต่จะใช้เวลาให้มีค่าที่สุดและทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน

 

 

ทั้งนี้ ได้คุยกับนายกรัฐมนตรีหรือไม่เนื่องจากการแต่งตั้งครั้งนี้ เป็นโควตาของนายกรัฐมนตรี นายธนกร กล่าวว่า ตัวเองได้ทำหน้าที่อยู่กับนายกรัฐมนตรีมาโดยตลอด ไม่ได้ไปไหน ตั้งแต่การเป็นโฆษกรัฐบาล และ เป็น ส.ส. ที่ยังเข้ามาพบนายกรัฐมนตรีตลอด ซึ่งนายกรัฐมนตรีก็เมตตาตัวเอง และการที่นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้มาทำหน้าที่ตรงนี้ เชื่อว่า นายกรัฐมนตรีได้พิจารณาภายใต้องประกอบและปัจจัยหลายอย่าง

 

 

พร้อมปฏิเสธข้อสังเกตจากฝ่ายค้านว่า การได้รับแต่งตั้งเข้ามาทำหน้าที่ครั้งนี้ เพื่อเป็นการปูทางทางการเมืองให้กับพลเอกประยุทธ์ ที่จะเข้าไปทำงานการเมืองในพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งนายกรัฐมนตรียังไม่ได้ตัดสินใจทางการเมืองในตอนนี้ แต่ส่วนตัวย้ำอีกครั้งว่า ไม่เคยไปไหน อยู่กับพลเอกประยุทธ์มาโดยตลอด ตามหลักการของตัวเองว่า เมื่อทำงานตรงไหนแล้วมีความสุข

 

 

อีกทั้งการได้รับการแต่งตั้งครั้งนี้ไม่ได้เป็นการตบรางวัลให้กับคนใกล้ชิดที่ทำงานกับพลเอกประยุทธ์ แต่ชี้ว่า พลเอกประยุทธ์เป็นคนเก่งและคนดี ไม่ใช่เพียงแค่จะแต่งตั้งใครเข้ามาทำหน้าที่และมองเพียงแค่ว่าเป็นคนที่มาออกมาปกป้อง แต่เชื่อว่าพลเอกประยุทธ์มองในหลายมติว่าตัวเองสามารถทำงาน ให้กับประเทศชาติบ้านเมืองได้

 

 

ขณะเดียวกัน นายธนกร ยืนยันว่าทำงานได้ทุกอย่าง และหลังจากนี้จะลงพื้นที่ ในงานที่ได้รับมอบหมายมากขึ้น หลังสถานการณ์ต่างๆ และเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว ในช่วงวันหยุดเค้าจะเดินทางไปในต่างจังหวัด ที่จะทำให้เห็นว่า บรรยากาศในวันนี้สิ่งที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้ดำเนินการมาหลายนโยบายกำลังออกดอกออกผล ประเทศก็ฟื้นตัวแล้ว คิดคิดว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้เดินหน้าต่อ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube